Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyส่วนลด DHC 100 บาท ช้อปได้ที่ Konvy

ส่วนลด DHC 100 บาท ช้อปได้ที่ Konvy

ห้ามพลาดสำหรับสาวๆที่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ DHC

สำหรับสาวๆคนไหนที่มีความต้องการดูแล ตัวเองเป็นพิเศษ ต้องไม่พลาดที่จะใส่ใจดูแลตัวของสาวๆจากภายในสู่ภายนอก ด้วยวิตามินที่ทรงปริสิทธิภาพ ซึ่งในปัจจุบันมรวิตามินที่วางขายในตลาดเป็นจำนวนมาก มากจนเราเลือกไม่ถูกเลยทีเดียวหละ สำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนทั่วโลก ต้องไม่พลาดที่จะเช็ค ผลิตภัณฑ์พวกวิตามิน จากแบรนด์ DHC สำหรับแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งในประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศไทย สำหรับสาวไทยคนไหนที่ต้องการบำรุงผิวพรรณ จากภายในสู่ภายนอกต้องไม่พลาด ที่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้มาใช้กัน สำหรับคอนเซ็ปจากแบรนด์ DHC นั้นนั่นก็คือ สินค้าที่มีคุณภาพสูง แต่ต้องมีราคาไม่แพง ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบ ที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ได้มีการวิจัยและค้นคว้า ทำให้แบรนด์ DHC นั้น เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมไปทั่วโลก สำหรับสินค้าเด่นๆ จากแบรนด์ DHC นั้นจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, วิตามิน และ อาหารเสริมประเภทต่างๆ

อาหารเสริมจากแบรนด์ DHC ที่สามารถสั่งซื้อได้

สำหรับสาวๆคนไหนที่มีความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ DHC ต้องไม่พลาดที่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ ผ่านทางเว็บไซต์ Konvy เหตุผลง่ายเลยก็คือคุณสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ DHC บนเว็บไซต์ Konvy ได้ในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง แถมยังมีส่วนลด ให้กับทุกๆออเดอร์ที่เลือกสั่งซือออนไลน์ ครบ 800 บาท รับส่วนลด พิเศษเพิ่มอีก 100 บาท ด้วยนะ สำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องการ สั่งซื้อพร้อมกับรับส่วนลดจาก Konvy สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560 เพียงสาวๆกรอกรหัสส่วนลด Konvy ที่ให้มาด้านล่าง ง่ายๆแค่นี้ก็ได้รับส่วนลดไปทันที 100 บาท ห้ามพลาด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments