Thursday, April 18, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyส่วนลด The Body Shop สั่งออนไลน์ที่ Konvy ลดเพิ่มพิเศษ

ส่วนลด The Body Shop สั่งออนไลน์ที่ Konvy ลดเพิ่มพิเศษ

รับส่วนลด สูงสุด 20% สำหรับแบรนด์ The Body Shop

โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับใครที่เลือกสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ The Body Shop ตอนนี้ หรือว่ามีความต้องการที่จะเลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์ The Body Shop แนะนำให้เข้าไปเช็คไปช้อปออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ Konvy.com เพราะว่าตอนนนี้ทางเว็บไซต์ Konvy ได้จับมือร่วมกับทางแบรนด์ The Body Shop จัดโปรโมชั่น ฉลองวันเกิดคอนวี่ครบรอบ 5 ปีเต็มๆ รับส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับแบรนด์ The Body Shop ทุกชิ้นที่วางขายบนเว็บไซต์ Konvy สำหรับสินค้าที่วางขายมีหลากหลายอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ รักษาสิว ครีม เอสเซส์ บูสเตอร์ ดูแลรอบดวงตา ออยล์ มาสก์ เซรั่ม อีมัลชั่น ทำความสะอาดผิวกาย บำรุงผิวกาย ดูแลเส้นผม และ อื่นๆอีกเพียบ

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ จัดบนเว็บไซต์ Konvy เท่านั้น ซึ่งทางร้านของ The Body Shop ตามห้างสรรพสินค้า ไม่เข้าร่วมรายการนะ ซึ่งนั้นหมายความว่า คุณจะได้รับส่วนลด 20% ผ่านทางเว็บไซต์คอนวี่เท่านั้นนอกจากนี้ยังมี โปรโมชั่นแลกซื้อของแถมสุดพิเศษ จากคอนวี่อีกด้วยนะ เป็นโปรโมชั่นที่จัดขึ้นพร้อมกับวันเกิด Konvy ครบรอบ 5 ปี  ในโปรโมชั่นฉลองวันเกิดครั้งนี้ไม่มีคูปองส่วนลด konvy แจกนะ แต่ส่วนลดที่ได้จะเป็นส่วนลดที่ลดจากป้ายอยู่แล้ว สำหรับใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อของผ่านทาง Konvy แนะนำให้รับซื้อเลย เพราะว่าสินค้าแต่ละชิ้น แต่ละแบรนด์มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนได้ของก่อน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments