Thursday, March 28, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyแพ็คคู่ DHC Vitamin C ลดราคาเหลือ 299 บาท

แพ็คคู่ DHC Vitamin C ลดราคาเหลือ 299 บาท

บ้าไปแล้ว ลดราคาหนักขนาดนี้ ต้องรีบช้อป จากแบรนด์ DHC

สำหรับใครที่ร่างกายกำลังขาดวิตามินซี หรือ ต้องการวิตามินซีเป็นพิเศษ จะพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่นพิเศษจากทางเว็บไซต์ Konvy เนื่องจากว่า ตอนนี้ทางเว็บไซต์ Konvy ได้มีการออกโปรโมชั่น Flash Sale มอบส่วนลดพิเศษ ให้กับลูกค้าได้เลือกสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ จากทางแบรนด์ DHC ประเทศญี่ปุ่น อย่าง DHC Vitamin C แบบแพ็คคู่ จากราคาปกติ 1,400 บาท ลดราคาเหลือเพียง 299 บาท เท่านั้น เป้นโปรโมชั่นที่ลดราคาสุดช็อค ที่คอนวี่ที่เดียวเท่านั้น สำหรับวิตามินซี ของทาง DHC นั้นเป็นวิตามินซี 500 มิลลิกรัม ต่อ 1 แคปซูล สำหรับบำรุงร่างกาย และ ผิวพรรณ ให้เปล่งปลั่ง เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่มีส่วนช่วยให้ฟื้นฟูร่างกายได้หลายด้านเลย ยกตัวอย่างเช่น จุดด่างดำ, กระ, ฝ้า, ความหมองคล้ำ และ อื่นๆอีกเพียบ

ข้อดีของการรับประทานวิตามิน C จาก DHC Supplement Vitamin C 60 Days

  • สร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัด
  • ลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • คืนสุขภาพดีให้กับผิว
  • กระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดในร่างกาย สำหรับคนที่สูบบุหรี่ให้ดีขึ้น
  • มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ
  • มีส่วนช่วยให้แผลสดหายเร็วขึ้น
  • ช่วยป้องกันการเกิดโรคเลือดออกตามไรฟัน

สำหรับใครที่กำลังหามองหาวิตามิน C ที่เป็นแบบแคปซูล ที่สามารถเข้าสู่ร่างกายได้เร็วที่สุด แนะนำให้ลองซื้อผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ DHC ประเทศญี่ปุ่นไปรับประทานดู คุณจะเห็นความแตกต่างได้แบบชัดเจนเลย ผิวของคุณจะดูใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป้าหมายของทางแบรดน์ DHC ก็คือการผลิต สินค้าที่มีคุณภาพสูง และ ขายในราคาที่ถูกกว่าตลาด สำหรับเคล็ดลับ ในการผลิตสินค้าคุณภาพสูง ในราคาที่ถูกกว่าตลาดก็คือ การลดต้นทุนการผลิต ด้วยการสั่งซื้อวัตถุดิบ ที่มีคุณภาพสูงจำนวนมาก ประกอบกับการใชเทคโนโลยี และ เครื่องมือที่ทันสมัยทำให้ สามารถขายได้ในราคาที่ถูกกว่าราคาตลาดนั่นเอง ใครที่สนใจอยากจะซื้อวิตามินซี มารับประทาน ต้องไม่พลาดกับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ DHC ประเทศญี่ปุ่นอันนี้เลย ตอนนี้กำลังจัดโมชั่นพิเศษ บนเว็บไซต์ Konvy อยู่ด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments