Tuesday, April 16, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyโปรโมชั่น เครื่องสำอาง Fracora ที่ Konvy

โปรโมชั่น เครื่องสำอาง Fracora ที่ Konvy

เครื่องสำอาง แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น Fracora ช้อปได้แล้วที่ Konvy

แบรนด์เครื่องสำอาง ชั้นนำจากประเทศ ญี่ปุ่นอย่างแบรนด์ Fracora มีขายที่ Konvy แล้วนะรู้รึยัง? สำหรับ แบรนด์ Fracora เป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ที่จำทำให้คุณดูผิวสวยน่าสัมผัส เป็นอีกหนึ่งทางลัดสู่ผิวอ่อนเยาว์เปล่งประกาย คุณจะเห็นความแตกต่างของผิวคุณตั้งแต่หยดแรกที่คุณได้ลองใช้ เพราะว่าเป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น เป็นสัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งเค้าได้เลือกคัดเฉพาะส่วนผสมที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น พลาเซนตาที่ดีที่สุดจากเดนมาร์ด และ ประเทศญี่ปุ่น ทุกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากแบรนด์ Fracora นั้นเป็นที่นิยมมากๆ สำหรับสาวๆญี่ปุ่น และเป็นที่นิยมมานานติดต่อกันหลายปีแล้ว และยังได้รับรางวัลเหรียญทอง จาก Monde Selection ติดต่อกันถึง 4 ปีเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม แบรนด์ Fracora ถึงเป็นที่ยอมรับ และได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับผู้ที่รักการบำรุงผิวจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย ในเวลาอันรวดเร็ว สำหรับสินค้าจากแบรนด์ Fracora ที่ได้รับความนิยมนั้นมีหลากหลายตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Fracora Placenta Extract, Fracora Placenta Extract Serum, Fracora Liftest Proteoglycan, Fracora White Power, Fracora Placenta UV Whitening, Fracora White Powder V90, Fracora Placenta Liftcream, Fracora Essence Oil Serum และอื่นๆอีกเพียบ

สำหรับโปรโมชั่นที่ Fracora มีที่ Konvy ทีเดียวเท่านั้น ก็คือโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับสินค้า  Placenta Extract จากแบรนด์ Fracora ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด สำหรับแบรนด์นี้ นอกจากนี้ ยังมีสินค้าที่ลดราคา ตามลิสด้านล่างอีกด้วย

  • Fracora Placenta Extract Serum WHITE’st FP 30 ราคาปกติ 890 บาท สำหรับที่ Konvy ราคาโปรโมชั่นอยู่ที่ 490 บาท เท่านั้น
  • Fracora Fracora Placenta Extract Serum WHITE’st FP 30 ซื้อ 1 แถม 1 ที่ Konvy
  • Fracora White Powder V90 ราคาปกติอยู่ที่ 250 บาท ช้อปที่ Konvy ราคา 139 บาทเท่านั้น

Related Post

Konvy โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลดล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments