Tuesday, March 19, 2024
Homeโปรโมชั่น บัตรเครดิตบัตรกดเงินสดโปรโมชั่น สมัครบัตรกดเงินสด ออนไลน์

โปรโมชั่น สมัครบัตรกดเงินสด ออนไลน์

เช็คโปรโมชั่น สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์  ล่าสุด

สำหรับบัตรกดเงินสดนั้น เดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ดีมากๆ สำหรับคนที่ต้องการเงินสด และ ต้องการเงินด่วนคุณสามารถทำบัตรกดเงินสดได้ง่ายมากๆ แล้วที่สำคัญ เดี๋ยวนี้รู้ผลแบบไวสุดขีดเลยทีเดียว บางสถาบันการเงินที่ให้บริการ บัตรกดเงินสด นั้นเมื่อเราสมัครออนไลน์ เพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น จะมีพนักงานติดต่อกลับมาทันทีเลยทีเดียว แบบว่าอนุมัติง่าย และไวสุดๆ 2 ชั่วโมงก็รู้ผลแล้ว สำหรับที่ต้องการทำบัตรกดเงินสดนั้น ตอนนี้สามารถสมัครออนไลน์ได้ง่ายๆเลย ข้อดีของการทำบัตรกดเงินสดนั้นมีหลายอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสถานการณืไหนๆ ถ้าคุณมีความต้องการจะใช้เงินสด แบบเร่งด่วน บัตรกดเงินสดช่วยคุณได้ หลายๆสถาบันการเงินนั้น อนุมัติรวดเร็วทันใจมากๆ นอกจากนี้คุณสามารถรับบัตรเครดิตกดเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย และที่สำคัญ ฟรีค่าธรรมเนียม สำหรับบัตรกดเงินสด จากสถาบันการเงินดังๆ ส่วนใหญ่ จะให้บริการ เบิกเงินสด ได้ทุกที่ทุกเวลา และ ที่สำคัญ กดตู้ไหนก็ได้ ฟรีค่าธรรมเนียม ทั่วประเทศไทยเลยทีเดียว สำหรับใครที่มีปัญหา ต้องการใช้เงินสดแบบด่วนๆ บัตรกดเงินสดอาจจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ เพราะว่าสมัยนี้ การผ่อนบัตรกดเงินสดนั้นให้ระยะเวลาที่ยาวนานมากๆ บางสถาบันการเงินให้ระยะเวลาผ่อนแบบ 0% กับเรานานสูงสุด 20 เดือนเลยทีเดียว

นอกจากจะมีบริการเงินสดให้เราได้กดผ่านตู้ ATM ง่ายๆสบายๆ ทั่วประเทศแบบไม่เสียค่าธรรมเนียมแล้ว ทางสถาบันการเงินต่างๆ ยังมีโปรโมชั่น สำหรับการสมัครบัตรกดเงินสดกันอีกด้วยนะ ซึ่งในแต่ละ สถาบันการเงินก็จะมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่น บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต, บัตรกดเงินสด KTC Proud, บัตรสินเชื่อส่วนบุคคลธนชาติ FLASH Plus และ อื่นๆอีกเพียบ แต่สำหรับใครที่อยากสมัครบัตรเครดิต ทางเราก็มี โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ จากสถาบันการเงินต่างๆมาให้คุณได้เลือกกันด้วยนะ แต่สำหรับตอนนี้เรามาเปรียบเทียบ บัตรกดเงินสด จากสถาบันการเงินดังๆ 3 สถาบันนี้กันเถอะ ว่ามีโปรโมชั่นล่าสุดอะไรที่ตรงใจเราบ้าง [highlight color=”yellow”]สำหรับโปรโมชั่น การสมัครบัตรกดเงินสด ออนไลน์จากธนาคารต่างๆ สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง[/highlight]

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล

[ws_table id=”47″]
    • KTC Proud บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ – สำหรับบัตรกดเงินสดของเคทีซีนั่นจะมีชื่อว่า KTC Proud นั่นเอง สำหรับใครที่ต้องกานเงินสดแบบเร่งด่วน สามารถสมัตรออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ KTC ได้เลย จุดเด่นของการสมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud ออนไลน์นั่นก็คือ บริการที่รวดเร็วมากๆ ซึ่งพนักงานจะติดต่อกลับคุณภายในเวลา 2 ชั่วโมงเท่านั้น ในเวลาทำการ ส่วนสิทธิ์พิเศษอื่นๆก็มีเพียบ ไม่แพ้สถาบันการเงินอื่นๆเลย ยกตัวอย่างเช่น ไม่มีค่าธรรมเนียม, ไม่เสียค่าแรกเข้า และ รายปี, ไม่เสียค่าธรรมเนียม เบิกถอนเงินสด, สามารถชำระได้ที่ ธนาคารกรุงเทพฯ และ KTC Touch ทุกสาขา, เบิกเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ ที่สำคัญเลย สมัครออนไลน์ตอนนี้ รับสิทธิพิเศษ ดอกเบี้ย 0% หรือ แบ่งชำระได้ยาวนานสูงสุด 24 เดือนเลยทีเดียว
    • บัตรกดเงินสด Citibank Ready Credit – สำหรับบัตรกดเงินสด ของธนาคาร ซิตี้แบงก์นั้น จะมีชื่อว่า บัตรกดเรดดี้เครดิต หรือ สินเชื่อบุคคล เรดดี้เครดิต นั่นเอง สำหรับใครที่ต้องการเงินแบบด่วนๆ บัตรนี้ช่วยคุณได้ บอกได้เลยว่าบัตรเดียวจบจริงๆ สำหรับสิทธิประโยชน์ของการสมัครบัตร Citibank Ready Credit นั้นมีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาล, แต่งงาน, ค่าเทอม, ท่องเที่ยว หรือ จะตกแต่งบ้าน บัตรนี้ช่วยคุณได้ ด้วยวงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ ต่อเดือน หรือ สูงสุด 1 ล้านบาท และยังสามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ เบอร์ 1588 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย มาพร้อมกับฟรีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด ผ่านตู้ ATM ทุกตู้ กับทุกๆธนาคารทั่วประเทศ และ ทั่วโลก, ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี, ฟรีค่าธรรมเนียมในการโอน จุดเด่นของบัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์นั่นก็คือ การสมัครที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือ ผู้ค้ำประกันใดๆทั้งสิ้น และ วงเงินสามารถใช้ได้ตลอดไป
    • บัตรสินเชื่อบุคคล ธนชาต FLASH Plus – บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต จะมีชื่อว่า Flash Plus เป็นบัตรกดเงินสดสำหรับบริการเงินสด ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินเข้าบัญชี หรือ จะเป็นการเบิกถอดเงินสด ผ่านตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับค่าธรรมเนียมของบัตรกดเงินสด ธนชาตนั้น ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกเงินสด และ ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และ ค่าธรรมเนียมรายปี สำหรับบริการเงินสด นั้น สามารถกดเงินสดได้ทันที หรือ Cash Advance สามารถเบิกถอดเงินสดจากเครื่อง ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก สำหรับการชำระคืนนั้น สามารถชำระคืนขั้นต่ำ 3% หรือ 500 บาท นอกจากนี้ยังมีบริการ ผ่อนสบายๆ Smile Plan ให้ผู้ที่ถือบัตร สามารถผ่อนชำระแบบสบายๆ กับสินค้า และ บริการ กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% เท่านั้น สำหรับโปรโมชั่น การสมัคร บัตรกดเงินสดของ ธนาคารธนชาต นั้น สมัครวันนี้ รับดอกเบี้ยพิเศษ ต่ำสุด 12.99% ต่อปี นาน 3 เดือน เมื่อสมัครบริการ Sabai Cash เท่านั้น
    • บัตรกดเงินสด UOB Cash Plus – บัตรกดเงินสดที่สามารถเป็นตัวช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินของคุณสบายมากยิ่งขึ้น เป็นบัตรกดเงินสด ที่พร้อมให้คุณได้ใช้ทุกสถานการณ์ ยูโอบี แคชพลัส พร้อมให้คุณมีเงินสดสำรอง พร้อมใช้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้คุณสมัครแล้ววันนี้ หลังจากได้รับการอนุมัติแล้ว คุณสามารถมีวงเงินสำรองได้สูงสุดถึง 1,000,000 บาท เลย สำหรับยอดชำระขั้นต่ำ สามารถชำระขึ้นต่ำเพียง 5% หรือ 500 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนผ่านตู้ ATM ฟรีค่าธรรมเนียนแรกเข้า ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี สำหรับรายได้ขั้นต่ำ ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป

เช็คโปรโมชั่นบัตรเครดิตจากธนาคารต่างๆ

  • เช็คโปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ จากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่คนไทยเลือกสมัครผ่านทางออนไลน์มากที่สุด อนุมัติง่ายๆ รู้ผลไวสุดๆ พร้อมกับบัตรกำนัล + กระเป๋นเดินทาง ฟรีๆ! เช็คที่นี่
  • ช้อปออนไลน์ด้วย บัตรเครดิตเคทีซี ที่ Advice รับเงินคืนสูงสุด 15% คลิกที่นี่
  • โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต KTC ออนไลน์ คลิกที่นี่
  • ส่วนลด Lazada เมื่อช็อปด้วยบัตรเครดิต KTC คลิกที่นี่
  • สิทธิพิเศษ เมื่อสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ออนไลน์ คลิกที่นี่
  • โปรโมชั่น บัตรเครดิต KTC ช้อปที่ AIS Store คลิกที่นี่
  • สิทธิประโยชน์ สำหรับการสมัครบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ คลิกที่นี่
  • ทัวร์ยุโรป สุดคุ้ม ด้วยบัตรเครดิต กสิกรไทย คลิกที่นี่
  • บนกับ Bangkok Airways ด้วยบัตรเครดิต KTC รับส่วนลด 15% คลิกที่นี่
  • โปรโมชั่น จองที่ Expedia โดยใช้บัตรเครดิต KTC คลิกที่นี่

 

“บัตรเครดิต” รู้ไว้ ใช้ให้ถูก

 

7 คำถามเรื่องเงินกู้ สิ่งที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน

สินเชื่อ หรือ บัตรเงินสด เป็นบัตรที่สร้างมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะมีความฟุ่มเฟือย, ช้อปปิ้ง, เงินก้อน, หรือ ปัจจัย 4 ต่างๆ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคลนั้น หรือที่เราเรียกกันบ่อยๆ ว่าบัตรกดเงินสด ได้ถูกออกแบบมาให้เราใช้ยืมเงินจากสถาบันการเงินต่างๆนั่นเอง สำหรับรูปแบบนั้นจะเหมือนกับการกู้เงินนอกระบบนั่นเอง แต่สินเชื่อบุคคลจะเป็นแบบถูกกดหมาย โดยการให้เรายืมเงินมาใช้ก่อน แล้วค่อยผ่อนคืนทีหรือ นั่นเองซึ่งสถาบันการเงินก็จะมีมาตราการ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น ดอกเบี้ย 0% นานกี่เดือนก็ว่ากันไป สำหรับสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับการกู้เงินผ่านสถาบันการเงินนั่นก็คือ วัตถุประสงค์ของการที่เรา กู้เงินมาใช้นั่นเอง ซึ่งอยากจะแนะนำให้เรา คิดให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะใช้สินเชื่อ หรือ บัตรกดเงินสดทุกครั้ง เราต้องคำนึงถึงการชำระหนี้ด้วย ว่าเราสามารถชำระหนี้ที่เรากู้ยืมมาได้หรือไม่ เพราะว่าถ้าหากไม่สามารถผ่อนชำระได้ ตามข้อตกลงของสถาบันการเงินนั้น ปัญหาก็จะตามมาเรื่อยๆนั่นเอง

เพราะฉะนั้น ก่อนที่เราจะสมัครบัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินต่างๆนั้น อยากให้อ่านให้ถี่ถ้วนก่อน ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่ ไม่ชอบอ่าน ทำให้เกิดปัญหาขึ้นทีหลังได้ วันนี้ทาง bookings.co.th เลยเอาวิธี และข้อคิด สำหรับการสมัคร สินเชื่อ หรือ บัตรกดเงินสด จากสถาบันการเงินต่างๆ เอาไว้ให้ผู้อ่านได้ใช้เป็นข้อคิด ก่อนที่จะตัดสินใจ ตกลงขอกู้เงิน หรือ สมัครบัตรกดเงินสด

1. ซื้อบ้าน หรือ จะซื้อรถ กู้เงินมาดีไหม? เวลาที่เราจะไปกู้ซื้อบ้าน หรือกู้เงินซื้อรถนั้น สถาบันการเงิน จะเช็คเราก่อนเป็นอย่างแรกเลยว่าเรามีความสามารถที่จะผ่อนชำระ หนี้ที่เราสร้างได้รึเปล่า ผ่านการดูรายรับของเรา นั่นเอง ว่าเป็นพนักงานบริษัท หรือ ว่าทำอะไรอยู่รึเปล่า ได้เงินมาทางไหน ซึ่งการตรวจสอบนี้ จะวิเคราะห์ได้อีกด้วยว่าทางสถาบันการเงินจะอนุมัติให้เรากู้หรือไม่

2. สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เป็นสินเชื่อที่ของ่ายที่สุด แถมยังได้ไวด้วย แต่ถ้าคุณลองเปรียบเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่นๆ แต่อัตราดอกเบี้ยนั้นค่อนข้างสูงมาก ทำให้เราต้องคิดให้ดีๆเลยหละ ก่อนที่จะสร้างภาระหนี้ ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งหนี้อันนี้จะต้องเอามารวมกับหนี้ที่เรามีอยู่ก่อนหน้านี้ด้วย ว่าเราจะไหวสำหรับการผ่อนหรือเปล่า

3. รู้หรือเปล่า เวลาที่เราผ่อนอะไรนานๆ เราก็ยิ่งเสียดอกเบี้ยมากขึ้นไปอีกนะ เพราะว่าจำนวนเงินที่เราต้องจ่ายดอกเบี้ยนั้น นอกจากมันจะขึ้นอยู่กับอัตราดอกเบี้ยแล้ว ยังขึ้นกับระยะเวลาในการชำระหนี้คืนทั้งหมดด้วย

4. ไม่มีเงินเดือน ก็ไม่ใช่ปัญหาในการขอสินเชื่อ หรือ สมัครบัตรกดเงินสด แต่สิ่งที่เราต้องทำก็คือให้สถาบันการเงิน รู้จักกับเราให้มากขึ้น โดยให้เขาเห็นความมีวินัยการเงินของเรานั่นเอง สำหรับวิธีการทำให้เขาเห็นนั้นก็ง่ายนิดเดียว โดยการ เปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคาร และ ฝากเงินอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้สถาบันการเงินก็จะเริ่มรู้จักเรามากขึ้น เพียงฝากเงินง่ายๆแค่นี้ คุณก็สามารถ เพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติสินเชื่อแล้ว

5. สำหรับคนที่ขอสินเชื่อ สามารถขอให้สถาบันการเงิน ชี้แจงเหตุผลสำหรับการที่ไม่อนุมัติสินเชื่อได้ตามหลักเกณฑ์ ของธนาคารแห่งประเทศไทย สำหรับการร้องขอของเรานั้น ทางสถาบันการเงินจะต้องชี้แจงให้กับเรา เป็นลายลักษณ์อักษรให้กับเรา

6. ถ้าเราเป็นหนี้กับสถาบันการเงิน และถูกทวงหนี้จากธนาคาร หรือสถาบันการเงิน เราสามารถร้องเรียนได้ที่ ศคง. (ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน) ผ่านการเขียนบอกลักษณะและพฤติกรรม ที่ไม่เหมาะสมของผู้ที่ทวงหนี้ และ แนบหลักฐานประกอบไปด้วย สิ่งที่สำคัญเลยก็คือ เขียนชื่อ, ที่อยู่ และ เบอร์โทรติดต่อกลับของคุณ ให้ละเอียด สำหรับเจ้าหน้าที่ ในการติดต่อกลับนั่นเอง

7. สำหรับการค้างหนี้บัตรเครดิต ของเรานั้น สถาบันการเงิน หรือ ธนาคารที่ออกบัตรให้กับเราอาจจะใช้สิทธิหักเงินในบัญชีเงินฝากของเราอัตโนมัติเลย เพื่อชำระหนี้บัตรเครดิตที่ค้างชำระของเรา แต่ทางสถาบันการเงิน หรือ ธนาคารจะแจ้งให้เราทราบก่อนนั่นเอง และไม่จำเป็นต้องให้เราเซ็นยินยอมด้วยซ้ำ

รู้หรือไม่ว่า การใช้บัตรเครดิตต่างประเทศ เสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่?

การเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่คนไทยส่วนใหญ่ต่างก็ชอบไปกันมากๆ แล้วที่สำคัญเลย เมื่อเกิดการเดินทางไปเที่ยวที่ต่างประเทศขึ้นการพกเงินไปเยอะๆ อาจจะเสี่ยงต่อการสูญหายได้ ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ เลือกที่จะแลกเงินไปให้น้อยที่สุด แต่จะใช้เงินโดยการใช้บัตรเครดิตแทน เพราะว่าปลอดภัยกว่า ไม่ต้องมานั่งห่วงหน้าพะวงหลังว่าเงินจะหายบ้าน โดนรูดทรัพย์บ้าง บัตรเครดิต เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด สำหรับคนที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะว่าช่วยให้เราไม่ต้องพกเงินไปเยอะๆ สำหรับใครที่คิดจะไปเที่ยวต่างประเทศ อยากจะแนะนำให้สมัครบัตรเครดิตเอาไว้ก่อนเลย เพราะว่าบัตรเครดิตทำให้เราอุ่นใจได้เยอะเลย บางบัตรเครดิตมีประกันภัยให้เราด้วยนะ ซึ่งต้องอ่าน กรมธรรม์ของบัตรเครดิตนั้นๆให้ดี ว่าครอบคลุมอะไรบ้าง หรือว่าถ้าจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศนานๆ แนะนำให้ซื้อประกันภัยการเดินทาง จะดีที่สุด เพราะว่าครอบคลุมแทบจะทุกอย่างเลย สมัยนี้ประกันภัยการเดินทางถูกมากๆ ราคาหลักร้อยบาทเท่านั้นเอง ลองไปเช็คกันดูได้

รู้หรือไม่ว่า เวลาเราใช้บัตรเครดิตต่างประเทศ จะโดนชาร์จค่าธรรมเนียม

คนไทยหลายๆคนไม่รู้เลยว่าเวลาเราไปรูดใช้บัตรเครดิตต่างประเทศนั้นจะโดนค่าธรรมเนียมในการใช้บัตรด้วยนะ ค่าธรรมเนียมอันนี้ ส่วนใหญ่จะเรียกกันว่า ค่าความเสี่ยงในการแปลงสกุลเงินนั่นเอง เพราะฉะนั้นเวลาจะใช้บัตรเครดิต รูดซื้อของต่างประเทศ แนะนำให้ เช็ค rate ให้ดีๆ ว่าสถาบันการเงินที่ให้บริการบัตรเครดิตกับเรานั้นมี rate ในการใช้บัตรเครดิตต่างประเทศเท่าไหร่กัน แต่ละสถาบันการเงิน จะมี rate ในการใช้รูดบัตรเครดิต ที่แตกต่างกันออกไป สำหรับการคำนวณ ค่าธรรมเนียมในการรูดใช้บัตรเครดิต ที่ต่างประเทศนั้น น่าปวดหัวมาก ต้องมานั่งแปลงค่า สกุลเงิน จากประเทศที่เราเดินทางไปเที่ยวเป็นสกุลเงิน USD ก่อน หลังจากนั้น ให้ดูตารางของเว็บไซต์ สถาบันการเงินเป็นหลัก แล้วนำมาแปลงอีกที น่าปวดหัวสุดขีดเลยหละ ใครที่ไม่ชอบคำนวณ แนะนำให้โทรไปสอบถามกับสถาบันการเงินเอาเลยดีกว่า ว่าเขาคิดค่าธรรมเนียมในการรูดใช้บัตรกับประเทศที่เราจะเดินทางไปเที่ยวเท่าไหร่ ซึ่งค่าธรรมเนียมจะขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน เวลานั้นๆอีกด้วย

เราไปเช็ค ตารางแสดง ค่าความเสี่ยง สำหรับแปลงสกุลเงินของแต่ละ ธนาคารที่เขาชาร์จเราเวลาเราเอาบัตรไปรูดซื้อสินค้าและบริการ ที่ต่างประเทศ

[ws_table id=”44″]

ด้านบนเป็นข้อมูลเบื้องต้นสำหรับความเสี่ยงของอัตราแลกเปลี่ยนที่สถาบันการเงินที่เราถือบัตรเครดิตอยู่นั่นจะ คิดค่าธรรมเนียมกับเรา เมื่อเราใช้บัตรเครดิตของ สถาบันการเงินนั้นๆ รูดซื้อสินค้า หรือ บริการในต่างประเทศ บางสถาบันการเงิน อาจจะมีโปรโมชั่นลดค่าธรรมเนียมในการ ใช้บัตรเครดิตรูดในต่างประเทศ เท่าที่เห็นลดสูงสุดก็ 1% เท่านั้น ไม่เคยเห็นลดเยอะมากไปกว่านี้ ข้อมูลนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย ยกตัวอย่างเช่น อัตราแลกเปลี่ยนของแต่ละประเภทบัตร อาจจะมีการเรียกเก็บเพิ่มตามของแต่ละสถาบันการเงิน ถ้าจะเอาให้ดีชัวร์เลย แนะนำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่สถาบันการเงิน หรือ call center ของสถาบันการเงินนั้นๆ เพื่อสอบถาม ข้อมูลก่อนที่จะทำการเดินทางจะเป็นการดีที่สุดนั่นเอง

ทำไมถึงสมัครบัตรเครดิต “ไม่ผ่าน?”

การสมัครบัตรเครดิต สำหรับคนไทยนั้น เป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมานี้ คนที่เริ่มทำงานใหม่ๆ ก็จะมีพนักงานจากธนาคารต่างๆ โทรติดต่อให้เราทำบัตรเครดิต ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบเห็นสำหรับคนที่ีทำบัตรเครดิตไม่ผ่าน มีหลายปัจจัยเลย เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีสาเหตุอะไรบ้างที่ทำให้เรา สมัครบัตรเครดิต ไม่ผ่าน

เริ่มต้นด้วยเหตุผลยอดฮิตเลย สำหรับคนที่สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน คือ บริษัททางการเงินจะตรวจสอบคุณเป็นอันดับแรกเลย ว่าคุณมีประวัติค้างชำระหนี้อยู่รึเปล่า หรือ อยู่ในเครดิตบูโรรึเปล่า เครดิตบูโร เป็นที่รู้ๆกันดีอยู่แล้วว่า ถ้าใครติดคนๆนั้นจะ[highlight color=”yellow”]มีประวัติทางการเงินที่ไม่ดี โดนเฉพาะทางเครดิตบูโร[/highlight] ซึ่งจะทำหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูล เครดิตต่างๆทั้งดี และ ไม่ดีของเราเอาไว้ สำหรับวิธีแก้ก็คือ ให้เราติดต่อไปที่สถาบันการเงินที่เรามีปัญหา และ ชำระหนี้ให้หมด นอกจากนี้ ถ้าเรามีประวัติผิดนัดชำระหนี้ ก็อาจจะเป็นปัญหาให้การสมัครบัตรเครดิตของเราถูกปฏิเสทได้

นอกจากปัญหาที่เราติดเครดิตบูโรแล้ว ยังมีปัญหาที่เงินเดือนของเรา ไม่ถึงเกณฑ์ที่แบงค์ชาติกำหนด อย่างที่เราอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า [highlight color=”yellow”]คนที่สมัครบัตรเครดิต จะต้องมีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาทต่อเดือน หรือ 180,000 บาทต่อปี[/highlight] ตามหลักเกณฑ์ของแบงค์ชาติ แต่อาจจะมีบางสถาบันการเงินที่ระบุว่า เพียงมีรายได้ต่อเดือน เพียง 10,000 บาท ต่อเดือนก็สามารถยื่นในสมัครบัตรเครดิตได้แล้ว สำหรับคนที่ไม่มีรายได้ต่อเดือน ทางธนาคารจะตรวจสอบ ว่ารายได้ของคุณมาจากช่องทางไหน นอกจากนี้ สำหรับคนที่มีรายได้เข้าบัญชีทุกเดือน แต่ไม่มีงานประจำก็สามารถทำบัตรเครดิตได้เช่นเดียวกัน แต่จะมีน้ำหนักน้อยกว่า คนที่ทำงานบริษัทและมีรายได้ทุกเดือนนั่นเอง

เบอร์โทรศัพท์ ไม่สามารถติดต่อได้ ปัญหานี้เกี่ยวยังไงกับการถูกปฏิเสท การทำบัตรเครดิต?[highlight color=”yellow”] การที่เราให้เบอร์โทรศัพท์ที่ไม่สามารถติดต่อได้ จะถือว่าเราเป็นผู้สมัครที่ไม่มีความน่าเชื่อถือ[/highlight] ซึ่งทางธนาคารจะต้องติดต่อกับเรา เพื่อยืนยันข้อมูล เวลาที่เราไปสมัคร แต่ถ้าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อกับเราได้ ภายใน 1-3 ครั้ง คุณก็อาจจะถูกปฏิเสท การสมัครบัตรเครดิตได้เช่นเดียวกัน

เอกสารไม่ถูกต้อง หรือ เอกสารไม่ครบถ้วน อีกหนึ่งปัญหาที่เราสมัครบัตรเครดิต ไม่ผ่าน ซึ่งเวลาไปเราไปสมัครบัตรเครดิต เราต้องอ่านให้ละเอียดเลย แล้วก็ต้องกรอกรายละเอียดให้เรียบร้อยอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ลายเซ็นของคุณ ต้องเหมือนกันทุกจุด, ต้องระวงัง ไม่ให้มีรอยลบ หรือ รอยขีดฆ่าเยอะจนเกินไป และ ไม่ควรใช้น้ำยาลบคำผิด, ถ้าต้องการแก้ไขจัดที่ผิด ควรขีดฆ่า และ เซ็นชื่อกำกับทุกครั้ง, ต้องกรอกข้อมูลด้วยลายมือบรรจง และ อ่านง่าย นอกจากจะต้องอ่านข้อมูลและ กรอกข้อมูลให้ละเอียดยิบแล้ว เอกสารที่คุณใช้แนบประกอบการสมัครก็สำคัญไม่แพ้กัน ยกตัวอย่างเช่น สำเนาบัตรประชาชน, statement จากสมุดบัญชีย้อนหลัง 3-6 เดือน จากธนาคาร และ อื่นๆอีกเพียบ ถ้าเตรียมเอกสารไม่ครบ ก็อาจจะเป็นเหตุผลที่ถูก ปฏิเสทการรับสมัครได้

ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ “เคย” สมัครบัตรเครดิตไปแล้ว แต่ไม่ผ่าน หรือ มีบัตรเครดิตแล้ว แต่ยกเลิกไป ไม่ถึง 6 เดือน แล้วมาขอสมัครใหม่ ก็จะไม่สามารถสมัครได้ หรือ สมัครไม่ผ่านนั่นเอง ในกรณีที่คุณ เคยสมัครบัตรไปแล้ว และได้รับการอนุมัติเรียบร้อย แล้วแต่คุณยกเลิกบัตรของคุณไป แต่กรณีนี้คุณต้องรอ 6 เดือน ถึงจะทำการสมัครใหม่ได้ เนื่องจากเป็นนโยบาย ของธนาคารทุกธนาคาร เพื่อป้องกันการสมัครของผู้สมัครที่อาจจะทุจริตได้

อีกหนึ่งเหตุผลยอดฮิต สำหรับคนที่ไม่เคยมีบัตรเครดิตมาก่อนในชีวิต อาจจะสมัครไม่ผ่านก็ได้ด้วยนะ เพราะว่าถ้าเราไม่เคยมีประวัติการใช้บัตรเครดิตมาก่อนในชีวิต ทางธนาคารจะไม่สามารถตรวจสอบ ประวัติข้อมูลทางการเงินของเราได้เลย ก็เท่ากับว่าเราไม่มีความน่าเชื่อถือในการ ทำบัตรเครดิตนั่นเอง ทำให้เราถูกปฏิเสทในการสมัครได้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments