Tuesday, March 19, 2024
Homeโปรโมชั่น บัตรเครดิตบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพโปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้คุณได้สมัครบัตรเครดิต จากธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย

สำหรับใครที่รักการเดินทาง ต้องไม่พลาดที่จะมีบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพฯ แอร์เอเชียไว้ในมือ เพราะว่าเป็นบัตรเดียว ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การจองตั๋วเครื่องบิน หรือ ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง ก็สะดวกมากมาย คุ้มสุดๆ ภายในบัตรเดียวเท่านั้น สามารถสะสมคะแนน Big Points พร้อมกับสิทธิประโยชน์ มากมายจากแอร์เอเชียได้อีกด้วย สำหรับบัตรเครดิตล่าสุดอันนี้จาก ธนาคารกรุงเทพฯ ที่ร่วมกับ แอร์เอเชีย มีชื่อว่า บัตรเครดิต แอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งทั่วๆไป หรือ จะเป็นการท่องเที่ยว และ การสะสมไมล์ บัตรนี้ตามทุกโจทย์จริงๆ สำหรับคนที่รักการท่องเที่ยว หรือ ชอบเดินทาง โดยการจองตั๋วเครื่องบิน กับสายการบินแอร์เอเชีย เพราะว่าบัตรนี้ จะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษๆ ให้กับผู้ที่ถือบัตรเพียบเลย สำหรับสิทธิประโยชน์พิเศษ สำหรับ บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

สิทธิประโยชน์พิเศษ

  1. Big Points ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 20 บาท รับ 1 Big Point (*1) สามารถสะสม เพื่อแลกเที่ยวบินแอร์เอเชีย ลงทะเบียนรับคะแนน และ แลกคะแนน Big Points ได้ที่ Airasiabig.com
  2. สิทธิพิเศษสุดๆ กับการรับคะแนน Big Points 3 เท่า สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เว็บไซต์ AirAsia.com เคาน์เตอร์ จำหน่ายบัตรโดยสาร และ AirAsia Call Center จำกัด คะแนนพิเศษสูงสุด 1,000 คะแนน ต่อบัตร ต่อรอบบัญชี
  3. แบ่งชำระ ง่ายๆ สบายๆ กับโปรแกรมแบ่งชำระแบบ Be Smart ได้ดอกเบี้ย 0%, 0.79% และ 0.89% นานสูงสุด 10 เดือน (*2)
  4. แบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สำหรับยอดการใช้จ่ายที่กับ AirAsia ตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป ต่อบัตรต่อครั้ง ไม่ได้รับคะแนน Big Points
  5. สามารถแบ่งชำระดอกเบี้ยพิเศษ 0.89% เมื่อผ่าน 6 เดือน และ 0.79% เมื่อผ่อน 10 เดือน สำหรับยอดที่มีการใช้จ่ายที่ แอร์เอเชีย ตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไปต่อบัตร ต่อครั้ง รับคะแนน Big Points ตามเงื่อนไข ที่ธนาคาร กำหนด
  6. รับบัตรกำนัล ฝากสัมภาระใต้ท้องเครื่อง (*3) จำนวน 4 ใบ ต่อปี บริการฝากสัมภาระใต้ท้องเครื่อง น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม สำหรับเส้นทางในประเทศ และ ไม่เกิน 20 กิโลกรัม สำหรับเส้นทางต่างประเทศ ของสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย หรือ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (XJ) ที่เดินทางออกจากทุกสนามบินในประเทศไทย เพียงแสดงบัตรกำนัล พร้อมบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพฯ ที่มีชื่อสกุลตรงกัน ขณะทำการเช็คอิน ที่เคาน์เตอร์เช็คอิน แอร์เอเชีย ทุกสนามบิน ในประเทศไทย ณ วันที่เดินทางเพื่อรับสิทธิ์
  7. สำหรับผู้ที่ถือบัตรในปีที่ 2 เป็นต้นไป ธนาคาร จัดส่งบัตรกำนัลให้ท่านทางไปรษณีย์ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรรวม 100,000 บาทต่อปี โดยนับยอดใช้จ่ายเดือน มกราคม – ธันวาคม
  8. รับบัตรกำนัล ที่นั่ง Hot Seat (*3) จำนวน 4 ใบต่อปี บริการเลือกที่นั่งเป็น Hot Seat สำหรับเที่ยวบิน ไทยแอร์เอเชีย (FD) หรือ ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ที่เดินทางออกจากทุกสนามบินในประเทศไทย เพียงแสดงบัตรกำนัล พร้อมบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพฯ มีชื่อสกุลตรงกัน ขณะทำการเช็คอินที่เคาน์เตอร์เช็คอินแอร์เอเชีย ทุกสนามบินในประเทศไทย ณ วันเดินทางเพื่อรับสิทธิ์
  • รับวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้
  • ยอดชำระขั้นต่ำ 10% ของยอดเงินตามใบแจ้งยอด ไม่น้อยกว่า 500 บาท
  • ดอกเบี้ยค้างชำระ 20% ต่อปี
  • คะแนนสะสม 25 บาท / 1 คะแนน
  • ค่าธรรมเนียมแรกเข้าบัตรหลัก 1,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรหลัก 3,000 บาท ต่อ ปี
  • ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเสริม 3,000 บาท ต่อ ปี
  • ผู้มีสิทธสมัคร ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และ ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments