Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่น สถานบริการเสริมความงาม และ สุขภาพStrip Ministry of Waxingส่วนลดร้าน Strip Ministry of Waxing ที่ สยามดิสคัฟเวอรี

ส่วนลดร้าน Strip Ministry of Waxing ที่ สยามดิสคัฟเวอรี

โปรโมชั่นร้าน Strip Ministry of Waxing ลดราคาพิเศษ

ในปัจจุบันการแว็กซ์ขน ของสาวๆเป็นเรื่องที่ปกติไปแล้ว ถ้าเป็นสมัยก่อนก็คงจะหาร้านแบบนี้ไม่ได้เลย แต่ในยุคปัจจุบันมีร้าน Wax ขนเปิดให้บริการเยอะมากๆ หนึ่งนั้นก็คือร้านที่ใช้ชื่อว่า Strip Ministry of Waxing เป็นร้านที่ได้รับความนิยมจากสาวๆเป็นจำนวนมาก ร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ถ้าจะพูดถึงเรื่องการแว็กซ์ สิ่งที่สาวๆคิดได้เมื่อนึกถึงความแว็กซ์ก็คือ ความเจ็บปวด และ ความกลัว แต่สิ่งเหล่านี้จะหายไปอย่างหมดจดเลย ถ้าสาวๆเลือกมาใช้บริการที่ร้าน Strip Ministry of Waxing เป็นอีกหนึ่งร้านแว็กซ์ขน ที่ได้รับความนินมมากที่สุดในกรุงเทพฯ เนื่องจากวิธีการแว็กซ์ขนของทางร้าน ที่จะทำให้ความเจ็บปวดระหว่างการแว็กซ์เจ็บน้อยที่สุด แถมยังทำให้ผิวของสาวๆเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ด้วยการแว็กซ์ของทางร้านอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ก็สามารถเข้าไปใช้บริการแว็กซ์ขนจากทางร้าน Strip Ministry ได้ทั้งหมดเลย

จุดมุ่งหมายของทางร้าน Strip Ministry ก็คือ การทำให้ผิวของลูกค้าไม่มีขน และ ทำให้ลูกค้าเจ็บน้อยที่สุดเมื่อมาทำการแว็กซ์ขน ทางร้านมีทรีทเม้นท์พิเศษ ที่จะทำให้ผิวของผู้ที่มาใช้บริการ เนียนนุ่มเป็นพิเศษ หลังจากใช้บริการแว็กซ์ การันตีด้วยรางวัลจากทาง Harper’s Bazaar ในสาขา Best Brazilian และ รางวัลจากสื่อหลายๆสำนัก ทางร้านเปิดบริการมาแล้วกว่า 15 ปี ทำให้ร้านขึ้นแท่นเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการแว็กซ์ขนเลยทีเดียว ร้านเปิดบริการหลายประเทศ ยกตัวอย่างเช่น สิงคโปร์, เซี่ยงไฮ้, ลอนดอน, นิวยอร์ก, ฮ่องกง, กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา และ กรุงเทพฯ จุดเด่นของทางร้านก็คือความสะอาด ความรวดเร็ว และ คุณภาพ หลังการใช้บริการนั่นเอง หนุ่มสาวๆคนไหนที่อยากจะไปทดลองบริการแว็กซ์ขนจากทางร้าน Strip แนะนำว่าให้ไปลอง ว่าการแว็กซ์ขนแบบไม่เจ็บ ที่มาพร้อมกับความเนียนนุ่มที่แตกต่างจากร้านแว็กซ์อื่นๆเป็นยังไง

การบริการจากทางร้าน Strip Ministry มีหลากหลายบริการให้คุณได้เลือกใช้ ยกตัวอย่างเช่น แว็กซ์ขน, บราซิลเลี่ยนแว็กซ์, แว็กซ์ขนรักแร้, แว็กซ์แขน, แว็กซ์คิ้ว, แว็กซ์ขา, แว็กซ์ขนบนใบหน้า และ อื่นๆอีกเพียบ ทางร้านมีความเชี่ยวชาญในการแว็กซ์ขน จากผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการทั้งก่อน และ หลังใช้บริการได้เลย สำหรับลูกค้าท่านไหนที่สนใจอยากจะใช้บริการที่ร้าน Strip Ministry ตอนนี้ถ้าเลือกจองกับทางเว็บไซต์ Gowabi ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษ เพราะว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ Gowabi กำลังจัดโปรโมชั่น 3rd Birthday SALE มอบส่วนลดพิเศษๆ ให้กับลูกที่ทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรโมชั่นจากทางเว็บไซต์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

 

รับส่วนลดสูงสุด 50% Off เมื่อจองบริการแว็กซ์ขนที่ร้าน Strip Ministry of Waxing
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments