Thursday, March 28, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมรับส่วนลดสูงสุด 7% ที่ HotelClub

รับส่วนลดสูงสุด 7% ที่ HotelClub

โปรโมชั่นจาก Hotel Club แค่คุณสมัคร รับไปเลยส่วนลด 7%

Hotel Club

สมัครสมาชิกได้ฟรี ที่ Hotel Club

Hotel Club เป็นเว็บ จองโรงแรมที่ใหญ่ระดับโลก และที่เว็บของเค้ามีที่พักมากกว่า 7,400 เมือง จาก 141 ประเทศทั่วโลก ทำให้คุณแน่ใจได้เลยว่าจะหาดีล และ ส่วนลดโรงแรมเด็ดๆ เจอที่ Hotel Club นอกจากนี้ที่ Hotel Club ได้ติดต่อกับโรงแรมชั้นนำเพื่อให้ลูกค้าของเค้าได้รับราคาที่พักที่ถูกที่สุด บวกกับข้อเสนอมากมายที่หาที่ไหนไม่ได้ ที่ Hotel Club ยังมอบความสะดวกสะบายให้กับคุณโดยการจองผ่าน Hotel Club iPhone app หรือ Hotel Club Android app แถมยังให้ข้อเสนอสุดพิเศษจากการจองผ่านมือถือเป็นส่วนลดค่าโรงแรม มากสูงสุดถึง 70%

ทำยังไงถีงได้ส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 7% จาก Hotel Club?

วิธีที่จะได้ส่วนลดจาก Hotel Club ง่านนิดเดียว เพียงเข้าไปที่ เว็บ Hotel Club จากนั้น กด สมัครสมาชิก และกรอกรายละเอียด อีเมล์ และ รหัสผ่าน จากนั้น กดปุ่ม ลงทะเบียน แค่นี้คุณก็ได้ส่วนลดจากการสมัครที่ เว็บ Hotel Club แล้ว

สิทธิประโยชน์ สำหรับสมาชิก Hotel Club

[ws_table id=”3″]

* Member Rewards ขอบคุณมีอายุ 15 เดือนเต็ม แต่คุณไม่ต้องห่วงว่าคุณจะลืมเพราะว่า ทาง Hotel Club จะแจ้งเตือนคุณทุกระยะก่อนที่จะถึงวันหมดเขตแลกใช้

Related Post: เปรียบเทียบราคาโรงแรม ค้นหาที่ถูกที่สุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments