Thursday, March 28, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมเที่ยวญี่ปุ่น ลด 50% และลดเพิ่มอีก 10% จากคูปอง

เที่ยวญี่ปุ่น ลด 50% และลดเพิ่มอีก 10% จากคูปอง

Hotels พาเที่ยวญี่ปุ่นให้ส่วนลด สูงสุด 50%

Hotels พาเที่ยวญี่ปุ่นให้ส่วนลด สูงสุด 50 เปอร์เซนต์

วันหยุดยาวๆ อย่างเช่น วันสงกรานต์ปีนี้ มีที่เที่ยวที่ไหนรึยังเอ๋ย ถ้ายังไม่มี Bookings อยากจะแนะนำให้ไปเที่ยว ฤดูใบไม้ผลิที่ญี่ปุ่นดู ฤดูใบไม้ผลิที่ญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งฤดูที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก แถมอากาศของประเทศญี่ปุ่นในฤดูใบไม้ผลินั้น เย็นสบายเหมือนเปิดแอร์อยู่ประเทศไทยเลยทีเดียว ประมาณ 20 ถึง 25 องศา เท่านั้นเอง ทำให้การเดินชมดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลินั้นได้บรรยากาศที่เย็นสบายไม่ร้อนเหมือนเมืองไทย ทำไมถึงน่าไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงเวลานี้ เหตุผลที่น่าไปเที่ยวก็คือค่าเงินญี่ปุ่นตอนนี้กำลังถูก ถูกลงกว่าแต่ก่อนเยอะมาก ทำให้เงินบาทแลกกับเงินญี่ปุ่นได้เยอะมากขึ้น

ตอนนี้ มีโปรโมชั่นใหม่จาก Hotels.com สำหรับ คนที่คิดจะไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงนี้ได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ซึ่งคุณสามารถจองได้ตั้งแต่ตอนนี้เลย จนถึงวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2558 สามารถออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2558 จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2558 นี้ ส่วนโรงแรมในแต่ละเมืองที่อยู่ในโปรโมชั่น ลด 50% นั้นมีตั้งหลายที่ให้คุณได้เลือกจอง ยกตัวอย่างเช่น โกเบ, ทาคายามะ, โตเกียว, โอซาก้า, เกียวโต, ซัปโปโร, นาโกย่า, ฮิโรชิมา, นารา, โอกินาว่า, นิเซโกะ, กิฟุ, มิยาโกจิม่า และ อื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณจองที่ Hotels.com

นอกจากโปรโมชั่นลด 50% แล้วยังแถมส่วนลด อีก 10% จากการใช้คูปองที่ได้มากจากเว็บ Hotels.com อีกด้วยนะ รวมๆแล้วคุณจะได้ส่วนลดสูงสุดถึง 60% เลยทีเดียว ส่วนคูปองส่วนลดล่าสุด สามารถ copy จากด้านล่างไปใช้ได้เลยจ้า

คูปอง ลด10เปอร์เซนต์ ที่ Hotels.com

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments