Tuesday, March 19, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมแพคเกจ เที่ยวไหนก็ได้ กับ Expedia

แพคเกจ เที่ยวไหนก็ได้ กับ Expedia

แพคเกจเที่ยว ที่ไหนก็ได้ ในราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท

 

โปรโมชั่น ที่ใครๆก็ร้องว้าว สำหรับโปรโมชั่น ที่ให้คุณไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ ในราคาเบ๊าเบา เริ่มต้นเพียง 3,500 บาท เท่านั้น เป็นโปรที่ให้คุณจองแบบ แพคเกจ ที่บอกเลยว่าคุ้มกว่าการจองแยกจริงๆ ยกตัวอย่างการจองแยกก็คือ จองโรงแรม อย่างเดียว แล้วค่อยไปจอง ตั๋วเครื่องบิน เป็นต้น แพคเกจจาก Expedia อันใหม่อันนี้ที่บอกได้เลยว่า คุณจะค้นพบสถานที่คุณต้องการจะไปเที่ยวไม่ว่าจะเป็นที่ไหน Expedia เค้าจัดให้ได้หมด ไม่ว่าจะเป็น โอซาก้า, โตเกียว, ภูเก็ต, ฮ่องกง, ปารีส, อเมริกา, ซัปโปโร, ลอนดอน, และ อื่นๆ อีกเพียบ ที่สำคัญเลยจองกับ Expedia ไม่เสียค่าจองซักบาทเลยนะ No Booking Fee ทำให้คุณได้รับราคาแพคเกจที่คุ้มสุดๆ เพียงแค่คุณจองเที่ยวบิน บวกกับโรงแรม ก็ได้รับส่วนลด มากกว่า 32% ไปเลย ดีลพิเศษ แบบนี้มีจำนวนจำกัดนะ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน ช้าหมดอดเที่ยวนะจ๊ะ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจตัวอย่าง และ ราคาโรงแรม ตัวอย่าง เป็นราคาเริ่มต้น สำหรับช่วงเวลาเดินทางที่กำหนด และ ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็น ราคาต่อห้อง สำหรับการเข้าพัก 2 ท่านซึ่งรวมค่าภาษี เรียบร้อยแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่ เมืองที่ออกเดินทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ
  • โรงแรม บางแห่งอาจจะมีข้อจำกัด พเศษ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบก่อนการจอง
  • ข้อเสนอขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
  • อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม และอาจกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำและวันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอได้ โปรโมชั่นสิ้นสุดในวันที่ 31 ธ.ค. 58
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments