Thursday, March 28, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมโปรเที่ยว + ช้อป 3 เกาะจาก Expedia

โปรเที่ยว + ช้อป 3 เกาะจาก Expedia

แพ็คเกจเที่ยว 3 วัน 2 คืน กับ 3 เกาะสุดฮิต

โปรโมชั่นใหม่ๆ สำหรับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน, โรงแรม, โปรโมชั่นร้านอาหาร ตอนนี้ ทยอยกันออกมาให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ เลือกกันไม่หวั่นไม่ไหวเลยทีเดียว สำหรับคนที่กำลังมองหาโปรโมชั่นดีๆอยู่ ตอนนี้ ทาง Expedia ประเทศไทยได้ออกแพคเกจ เที่ยว 3 วัน 2 คืน บนเกาะที่ถือได้ว่าดังที่สุดในตอนนี้ สำหรับการท่องเที่ยวของคนไทยเรา 3 เกาะสุดฮิตนั้น มีที่ ฮ่องกง, เกาหลี และ ญี่ปุ่นนั่นเอง สำหรับใครที่มีแผนไปเที่ยวที่ 3 เกาะ ทาง Expedia มีแพคเกจ เที่ยว 3 วัน 2 คืน ด้วยราคาเริ่มต้น เบาหวิว สุดๆ ที่ 6,999 บาท แถมยังให้ราคาโรงแรม ลดสุดๆ ด้วยราคาเริ่มต้น 50% เลยทีเดียว คุณสามารถจองโปรโมชั่น เที่ยว 3 เกาะ สุดฮิตนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2558

เงื่อนไข

  • ราคาโรงแรมตัวอย่างที่เห็นในโปรโมชั่นนั้นเป็นราคา สำหรับช่วงเวลาการเดินทางที่ระบุ และขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาแพคเกจตัวอย่าง และ ราคาโรงแรม เป็นราคาสำหรับช่วงเวลาการเดินทางที่ระบุ
  • ราคาเป็นราคาต่อห้อง สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน และรวมภาษี + ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่ เมืองที่ออกเดินทาง และความพร้อมในการให้บริการ โรงแรมบางที่อาจจะมีข้อจำกัดพิเศษ ที่จะแจ้งให้ทราบก่อนการจอง
  • อาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆอีก เพิ่มเติมและอาจจะกำหนด วันเข้าพักขั้นต่ำ เอาไว้ และวันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments