Friday, July 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Banana ITคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด Banana IT

คูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด Banana IT

สั่งซื้อสินค้าไอทีจาก Banana รับส่วนลดพิเศษ เฉพาะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์

ใครที่กำลังมองหาสินค้าไอที อยู่ในตอนนี้อยากจะแนะนำให้คุณลองเข้าไปเช็คราคาสินค้าไอทีจากหลายๆเจ้า ก่อนที่จะตัดสินใจกดสั่งซื้อ เนื่องจากการที่เราหาสินค้าไอที ชนิดเดียวกัน แบรนด์เดียวกับ รุ่นเดียวกัน กับหลายๆเจ้า จะทำให้เรารู้ว่า เจ้าไหนขายในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง นอกจากจะมีราคาที่ถูกกว่ายังไม่พอนะ เพราะว่าสมัยนี้ เวลาจะเลือกซื้อของชิ้นนี้ทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆ มักจะเล่นโปรโมชั่นเด็ดๆโดนๆ ปล่อยออกมาให้เอาใจผู้ซื้อกันทั้งนั้นเลย และ หนึ่งในนั้นก็คือเว็บไซต์ BaNANA IT นั่นเองซึ่งเว็บไซต์ของ บานาน่าไอทีจะใช้ชื่อว่า BNN.in.th เป็นเว็บไซต์ที่ได้รวบรวม สินค้าไอทีทุกประเภท ทุกแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาด สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ง่ายๆในราคาที่พิเศษกว่าเจ้าไหนๆในตลาด มีบริการส่งเร็ว แถมสินค้าทุกชิ้น เป็นของแท้หมด หมดห่วงเรื่องของก็อปของปลอม

สินค้าไอที ที่วางขายบนเว็บไซต์ Banana IT มีหลากหลายประเภท ให้เราได้เลือกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ยกตัวอย่างเช่นสินค้าจาก Apple, สมาร์โฟน, Notebook, อุปกรณืคอมพิวเตอร์, เกมมิ่งเกียร์, จอคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล, Harddisk, หูฟัง, ลำโพง, ไมโครโฟน, อุปกรณ์เน็ตเวิร์ก, โปรแกรมคอมพิวเตอร์, สายชาร์จ และ ตัวแปลง, เมาส์, คีย์บอร์ด ฯลฯ สำหรับลูกค้าท่านไหนที่อยากจะสั่งซื้อสินค้าไอที ผ่านช่องทางออนไลน์ อยากจะแนะนำให้ลองสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ดู เนื่องจากโปรโมชั่นที่จัดขึ้นบนเว็บไซต์ บานาน่าไอที นั้นเด็ดกว่าที่ร้านเยอะมากๆ บางโปรโมชั่นที่ร้าน Banana IT ไม่มี ยกตัวอย่างเช่น การแจกคูปองส่วนลด ให้กับลูกค้า ที่ทำการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น, สินค้า Pre-Order ได้ก่อนใคร แถมไม่ต้องต่อคิว สั่งจองสินค้าล่วงหน้ารับโปรโมชั่น และ สิทธิพิเศษเพียบ นอกจากนี้การสั่งผ่านทางออนไลน์ ยังมีสิทธิพิเศษ จากบัตรเครดิตชั้นนำอีกด้วย

 

คูปองส่วนลด Banana IT และ โปรโมชั่น ล่าสุดลดสูงสุด 75% OFF

โปรโมชั่น และ สิทธิพิเศษ จากธนาคารชั้นนำ

  • สั่งซื้อผ่านบัตรเครดิต KTC รับเงินคืนสูงสุด 12% + KTC FOREVER Reward สูงสุด X 12%
  • สั่งซื้อผ่านบัตรเครดิต กสิกรไทย รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%

5 เหตุผลหลัก ที่ต้องสั่งซื้อสินค้าไอทีผ่าน Banana IT

  1. ส่งฟรี ส่งเร็ว ทั่วไทย เพียงช้อปครบ 499 บาท
  2. ส่งเร็วภายใน 3 ชั่วโมง ในเขตกรุงเทพฯ และ พื้นที่ที่ให้บริการ
  3. บริการ Click & Collect รับสินค้าใกล้บ้าน 300 สาขา ทั่วประเทศ
  4. ไม่ถูกใจ เปลี่ยนใจได้ไม่ว่ากัน รับเปลี่ยนคืน สินค้าได้ใน 7 วัน
  5. สั่งซื้อออนไลน์ มีคูปองส่วนลด Banana IT แจก รับส่วนลดเพิ่ม ถูกกว่าที่อื่น

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments