Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Cmart.co.thเฮง เฮง รับตรุษจีน แจกอั่งเปาส่วนลด

เฮง เฮง รับตรุษจีน แจกอั่งเปาส่วนลด

Cmart ฉลองตรุษจีน แจกอั่งเปา เป็นส่วนลด ทั้งเว็บไซต์ ไม่มีขั้นต่ำ

ตรุษจีนปีนี้ มีเฮอีกแล้ว สำหรับโปรโมชั่น ที่ Cmart จัดออกมาในแต่ละเทศกาล ทำให้ลูกค้าอย่างเราๆ มีเฮเป็นทุกทีไป ล่าสุดเป็นโปรโมชั่นที่จัดในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2560 ที่ให้เราได้เลือกสั่งซื้อสินค้า ออนไลน์บนเว็บไซต์ [highlight color=”yellow”]Cmart แถมแจกอั่งเปา ให้กับเราฟรีๆ เฮง เฮง รับปีระกาไฟ ปีนี้ รับส่วนลดไปเลย 10% ไม่มีขั้นต่ำ[/highlight] (รหัสส่วนลด Cmart ดูได้ด้านล่าง) เนื่องจาก วันตรุษจีนก็ใกล้จะเข้ามาถึงวันที่ 26 มกราคม 2560 นั่นเอง ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็นวันจ่าย สำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับวันตรุษจีนปี 2560 วันตรงกับวันไหนบ้างคลิกที่นี่

สำหรับโปรโมชั่น ฉลองวันตรุษจีนนั้น ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ต่างก็พากันออกโปรโมชั่น หลายๆคนเคยสังเกตุไหมว่าทำไมร้านค้าเหล่านี้ถึงออกโปรโมชั่น ก่อนถีงวันเทศกาลจริง? เหตุผลก็เพราะเมื่อถึงช่วงเทศกาล คนไทยส่วนใหญ่จะไม่สั่งซื้อสินค้ากันเลย เพราะว่าในช่วงเทศกาลนั้น ส่วนใหญาจะเป็นวันหยุดนั่นเอง ทำให้ไม่ค่อยมีคนซื้อของออนไลน์กันซักเท่าไหร่ ทำให้ร้านค้า ออนไลน์ส่วนใหญ่ เลือกที่จะจัดโปรโมชั่น ก่อนถึงวันเทศกาล

สำหรับรหัสส่วนลด ฉลองวันตรุษจีนจาก Cmart นั้น ให้คุณกรอกรหัส “HCNY10” ได้รับส่วนลดฟรีทันที 10% ไม่มีขึ้นต่ำ ลดได้ทั้งเว็บไซต์ ทุกแบรนด์ ทุกสินค้า

เงื่อนไข และ ข้อกำหนดการใช้รหัสส่วนลด วันตรุษจีน

  • คูปองส่วนลด สามารถใช้ลดเพิ่มได้ 10% ไม่มีขึ้นต่ำ และ จำกัดจำนวนส่วนลด สูงสุด 1,000 บาทต่อท่าน ตลอดรายการ
  • รหัสส่วนลดอันนี้ สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกชนิดบนเว็บไซต์ Cmart.co.th ยกเว้ นมผง สูตร 1, สูตร 2, แอลกอฮอล์, น้ำตาล และ มาเก็ตเพลส
  • โค้ดส่วนลดอันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆได้ และ ไม่สามารถใช้กับค่าจัดส่งหรือ โปรโมชั่นส่งเสริมการขายอื่นๆได้
  • กรณีลูกค้าคืนเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนส่วนลดที่ให้ไปกับลูกค้า
  • ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 นี้เท่านั้น

 

Related Post

Cmart โปรโมชั่น และ ส่วนลดล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments