Friday, July 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaของใช้ภายในบ้าน ลดราคา วันเงินเดือนออก

ของใช้ภายในบ้าน ลดราคา วันเงินเดือนออก

Lazada จัดสินค้า และ ของใช้ภายในบ้าน ลดราคาเยอะมาก

สำหรับใครที่ของใช้จำเป็นภายในบ้าน กำลังจะหมด หรือว่าใกล้จะหมด ลองเช็คโปรโมชั่น ตัวล่าสุดจากเว็บไซต์ Lazada ดูได้เลย สำหรับโปรโมชั่น ล่าสุดอันนี้เป็นโปรโมชั่นที่จัดอยู่ในช่วย ลาซาด้าเพเดย์ (PayDay)นั่นเองแปลเป็นภาษาไทย อย่างที่เรารู้ๆกันก็คือ “วันเงินเดือนออก” สำหรับโปรโมชั่นอันนี้ ให้คุณได้เลือกสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับเว็บไซต์ ลาซาด้าในหมวดหมู่ ของใช้ภายในบ้าน ภายในโปรโมชั่นนี้ มีสินค้าภายในบ้านให้คุณได้เลือกซื้อเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน, เครื่องครัว, อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน, เฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งบ้าน, ห้องน้ำ, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำหรับจัดเก็บ, หลอดไฟ, อุปกรณ์ภายนอก และ ของตกแต่งสวน, ไอเทมใหม่ ดีไซน์ล่าสุด และ อื่นๆอีกเพียบ

สำหรับสินค้าน่าช้อป ภายในบ้าน ที่กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมสูง ในตอนนี้ก็คือ ชั่นวางรองเท้า, ชุดถังปั่นม๊อบสแตนเลสพร้อมไม้ม๊อบและ ผ่าม๊อบ, เครื่องช็อตยุงและแมลง Pest Killer, ผ้าคลุมที่นอน กันไรฝุ่น และ ราวตากผ้าสแแตนเลส

โปรโมชั่นนี้ ไม่ต้องใช้รหัสส่วนลดจาก ลาซาด้าเลย เพราะว่าเค้าให้ส่วนลดคุณโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว และ ให้ส่วนลดคุณสูงสุด ถึง 80% เลยทีเดียว ต้องรีบช้อปกันหน่อย เพราะว่าของหมดไวมากๆ สามารถช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2559 นี้เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments