Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์LGเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ดีไหม แนะนำ 5 ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน

เครื่องใช้ไฟฟ้า LG ดีไหม แนะนำ 5 ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน

เครื่องใช้ไฟฟ้า LG ดียังไง ควรมีไอเทมไหนติดบ้าน

นอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกคนต้องจัดหาเอาไว้ในบ้านแล้ว ‘เครื่องใช้ไฟฟ้า’ ก็เป็นอีกไอเทมจำเป็นที่คุณควรมีติดบ้านไว้เช่นกัน โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละประเภทก็จะมีทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่น และความสามารถในการทำงานที่ต่างกัน แต่จุดประสงค์เดียวกันของเครื่องใช้ไฟฟ้าคือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นงานบ้าน งานสวน งานครัว หรือแม้แต่เรื่องความสวยความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าก็ช่วยทุ่นแรงได้อย่างดีเยี่ยม  แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละชิ้น แน่นอนว่าราคาคงไม่ใช่ถูก ๆ เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจซื้อ คุณจำเป็นต้องพิจารณาเรื่องต่าง ๆ อย่างรอบคอบ เช่น ความทนทาน ความคุ้มค่า ความสามารถในการใช้งาน ประสิทธิภาพในการประหยัดไฟ ฯลฯ

สิ่งสำคัญคือเรื่องแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า เพราะนั่นถือเป็นสิ่งที่ช่วยการันตีความมีคุณภาพและความปลอดภัยระหว่างการใช้งานให้กับคุณ ซึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ก็เป็นอีกแบรนด์ที่หลายคนให้ความไว้วางใจ ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพและราคาที่สมเหตุสมผล ที่สำคัญ LG มักจะมีฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ออกมาเสมอ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคปัจจุบันมากที่สุด

เครื่องใช้ไฟฟ้า LG ดีไหม ทำไมต้องเลือกแบรนด์นี้?

LG เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติเกาหลีใต้ ที่ประสบความสำเร็จด้านการส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพมาอย่างยาวนาน โดยทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้ามาโดยตลอด ผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ LG ยังขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัย และเรื่องประหยัดไฟอีกด้วย

โดย LG ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งเรื่องความบันเทิง, การสื่อสาร, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, เครื่องปรับอากาศ, สินค้าไอที ฯลฯ อีกทั้ง LG ยังมักจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและความคุ้มค่าในการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ มากที่สุด ทั้งหมดนี้คงเป็นคำตอบสำคัญแล้วว่าทำไมหลายคนถึงตัดสินใจเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไอทีจาก LG

แนะนำ 5 เครื่องใช้ไฟฟ้า LG ที่ควรมีติดบ้านเครื่องซักผ้า TWIN Wash™ รุ่น F2721HTWV

LG TWINWash™ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับการซักผ้าของคุณ ผ่านการแยกซักผ้าได้พร้อมกันสองถังในเวลาเดียว (ซักและอบ) สามารถซักผ้าในปริมาณที่เยอะขึ้นได้แบบไม่เปลืองเวลา ตัวถังซักทำมุมเอียง 6 องศา ในระดับความสูงที่พอดี เพื่อให้คุณสามารถนำผ้าเข้า – ออกจากเครื่องได้อย่างง่ายดาย มีฟังก์ชั่นการซัก llergy Care, Steam Refresh และ Steam Softener™ ให้คุณเลือกใช้ตามต้องการ เพื่อความสะอาดสูงสุด ถนอมใยผ้า ลดรอยยับ และขจัดกลิ่นอับได้ในเวลา 20 นาที
ที่สำคัญ LG TWINWash™ ยังได้รับการรับรองจากสถาบัน BAF ว่าสามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้มากถึง 99.9% มาพร้อมมอเตอร์ต่อตรงแบบ Inverter Direct Drive ไม่มีสายพานหรือรอก เครื่องจึงทำงานเงียบ ไม่ส่งเสียงดังรบกวน ที่สำคัญ LG ยังรับประกันตัวมอเตอร์นานกว่า 10 ปี ในส่วนของความจุก็มีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Smart ThinQ™ ให้คุณสั่งการได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน Wi-Fi ได้อีกด้วย ราคา : 110,900 บาท

LG ตู้เย็น InstaView Door-in-Door

LG ตู้เย็น InstaView Door-in-Door

ตู้เย็น InstaView Door-in-Door™ ขนาด 21.7 คิว ดีไซน์หรูหรา มาพร้อมกับลูกเล่นบานประตูพิเศษ Door-in-Door™ ที่เมื่อคุณเคาะสองครั้ง ก็สามารถมองเห็นอาหารหรือเครื่องดื่มได้โดยไม่ต้องเปิดประตูตู้เย็น ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะช่วยให้สะดวกสบายขึ้นแล้ว ยังช่วยลดการสูญเสียลมเย็นได้มากถึง 41% มาพร้อมกับ FRESHBalancer™ และ Moist Balance Crisper™ ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผักและผลไม้
นอกจากนี้ยังมีระบบ Hygiene FRESH+TM และแผ่นกรองอากาศที่ช่วยลดกลิ่นอับภายในตู้เย็น พร้อมขจัดแบคทีเรียได้มากถึง 99.9% ช่วยให้อาหารของคุณคงความสดใหม่ได้นานกว่าที่เคย ที่สำคัญตู้เย็น InstaView Door-in-Door™ ยังรองรับแอปฯ LG Smart ThinQ™ ที่คุณสามารถควบคุมการทำงานได้ผ่านสมาร์ทโฟน อาทิ ตั้งอุณหภูมิ, เปิดระบบกรองอากาศ, วิเคราะห์ปัญหา ฯลฯ ได้ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้ว ในส่วนของราคาอยู่ที่ 79,900 บาท

แอร์ผนัง LG IVQ18S1.KU1 18000 BTU อินเวอร์เตอร์

แอร์ผนัง LG IVQ18S1.KU1 18000 บีทียู อินเวอร์เตอร์
คลายร้อนด้วยแอร์ผนัง จาก LG มาพร้อมกับคอมเพรสเซอร์แบบ Dual Inverter ที่ช่วยให้อากาศภายในห้องเย็นเร็วขึ้น ทั้งยังมีความสามารถในการดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กได้อย่างแม่นยำด้วย PM2.5 Micro Dust Filter สร้างความโดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย มีฟังก์ชั่น UV Nano Technology ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียในตัวคอยล์เย็นผ่านแสง UVC มีระบบ Auto Cleaning ที่สามารถทำความสะอาดภายในตัวคอยล์ได้แบบอัตโนมัติ กำจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วย Plasmaster Ionizer พร้อมด้วยระบบควบคุมการใช้พลังงาน ช่วยให้ประหยัดได้มากกว่าที่เคย เพิ่มความสะดวกด้วยแอปพลิเคชั่น LG ThinQ ที่คุณสามารถควบคุมการทำงานผ่าน Wi-Fi ได้ทุกที่ ทุกเวลา

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น VR6640LV ระบบ Smart Inverter Motor

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น LG รุ่น VR6640LV ระบบ Smart Inverter Motor

เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดฝุ่นด้วย Smart Inverter Motor™ ที่นอกจากจะทำความสะอาดได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังเพิ่มความทนทานในการใช้งาน อีกทั้งทาง LG ยังรับประกันมอเตอร์นานถึง 10 ปี มาพร้อมกับ Digital Bumper เซนเซอร์หลายจุด ช่วยป้องกันการชนสิ่งกีดขวางบนพื้นเพื่อป้องกันความเสียหายของสิ่งของในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีระบบ Ultrasonic sensor ที่ตรวจจับวัตถุโปร่งแสง หรือแก้วได้อีกด้วย มีฟังก์ชั่น Mapping Resume ช่วยให้เครื่องดูดฝุ่นสามารถทำความสะอาดจากบริเวณเดิมได้ แม้จะเคลื่อนย้ายตัวไป และช่วยลดการทำความสะอาดซ้ำซ้อนตรงบริเวณที่ทำไปแล้ว ในส่วนของถังเก็บฝุ่น HOM-BOT Square ขนาด 0.6 ลิตร ก็ถูกออกแบบมาให้ดึงจากด้านบนของตัวเครื่อง เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน และทำให้ฝุ่นไม่ฟุ้งกระจาย ทั้งยังมีฟังก์ชั่น Smart Exit ป้องกันเครื่องติดกับสายไฟ เฟอร์นิเจอร์ ขอบประตู หรือมุมอับในบ้าน หมดปัญหาเรื่องการวิ่งตามหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเลย

LG แอลอีดี ทีวี 43″ LG (4K, Smart) 43UN7100PTA.ATMs

LG แอลอีดี ทีวี 43 LG 4K Smart 43UN7100PTA ATMs

รับชมความบันเทิงทุกรูปแบบผ่านแอลอีดี ทีวี จาก LG Real 4K ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาดใหญ่ 43 นิ้ว ที่รองรับภาพ HDR ทั้งแบบ HDR 10 Pro และ HLG มาพร้อมกับ 4K Upscaler ที่อัปสเกลความคมชัดได้ใกล้เคียงกับ 4K รองรับระบบ Apple Airplay2 เพื่อแชร์คอนเทนต์จาก IOS ที่คุณชื่นชอบสู่จอทีวีได้
ให้สีภาพคมชัดแบบไดนามิก ช่วยให้ภาพมีชีวิตชีวา มองเห็นรายละเอียดต่าง ๆ ได้มากขึ้นด้วย Quad Core Processor มาพร้อมกับ Sports Alert ที่ให้คุณไม่พลาดทุกช็อตกีฬาของทีมที่คุณชื่นชอบ ควบคุมการใช้งานด้วย Home Dashboard เมจิกรีโมท LG ThinQ AI ready สมาร์ททีวีใช้งานง่าย รองรับการสั่งงานด้วยเสียงทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤใครกำลังลังเลว่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ดีไหม คำตอบก็น่าจะอยู่ที่ตัวเลือก 5 ไอเทมที่ต้องมีติดบ้านที่เราแนะนำแล้ว ที่สำคัญเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ทุกชิ้นยังหาซื้อง่าย ทั้งในห้างสรรพค้าและร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั่วประเทศ ผ่านทางเว็บหลักไซต์หลักของ LG หรือแม้แต่ในร้านค้าออนไลน์ชื่อดังก็มีผลิตภัณฑ์และเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ของแท้ 100% จำหน่ายอยู่ด้วยเช่นกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments