Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Pomeloคูปองส่วนลด Pomelo และ โปรโมชั่นล่าสุด

คูปองส่วนลด Pomelo และ โปรโมชั่นล่าสุด

สั่งซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นจาก Pomelo และ รับส่วนลดสุดพิเศษ ด้วยคูปองส่วนลด

สำหรับคนไทยคนไหนที่รักในแฟชั่น คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าในตอนนี้เว็บไซต์ สำหรับเสื้อผ้าแฟชั่น ที่กำลังมาแรงมากๆ ที่สุดในวงการเสื้อผ้าแฟชั่น ตอนนี้ก็คือเว็บไซต์ Pomelo นั่นเอง ซึ่งแบรนด์เสื้อผ้าจาก Pomelo นั้นเป็นแบรนด์ที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับยุคในปัจจุบัน ที่ทันสมัย พร้อมๆไปกับเสริมสร้างความมั่นใจ ในความเรียบง่าย ที่หาไม่ได้จากแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นทั่วๆไป ด้วยการดีไซน์ และ ออกแบบ ที่เย้ายวน เก๋ไก๋ และเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เสื้อผ้าแฟชั่นจากแบรนด์ Pomelo นั้นได้รับความนิยมอย่างมาก ในหมู่วัยรุ่น และ วัยทำงาน ที่เว็บไซต์ Pomelo หรือ Pomelofashion.com นั้นเป็นเว็บไซต์ สำหรับสาวๆ ที่รักในการแต่งตัว และชอบเสื้อผ้าแฟชั่น สำหรับจุดแข็งของเสื้อผ้าแฟชั่นของแบรนด์ Pomelo ก็คือการดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ได้ Copy ผลงานจากแบรนด์ไหนๆ แถมยังมีดีไซน์เนอร์ระดับ Top ของวงการเสื้อผ้า ที่จะคอยรังสรรค์ เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิงในยุคใหม่ๆ ให้คุณได้ตามเทรนเสื้อผ้าแบบไม่มีตกเลยทีเดียว สำหรับแบรนด์ Pomelo นั้นได้แรงบันดาลใจมาจาก ศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก อย่างลอนดอน, นิวยอร์ค และ โซล ประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง มีทั้งไอเดีย และ การออกแบบที่ได้หลอมรวมเข้าด้วยกัน ซึ่งจะแบ่งเสื้อผ้าออกเป็น 4 คอนเซ็ปต์ด้วยกัน จะมี Soho, Alita, Studio และ Special Collection เราไปเจาะลึกกันดีกว่า ว่าเสื้อผ้าแต่ละคอนเซ็ปต์ จะมีอะไรบ้าง [highlight color=”yellow”]สำหรับสาวๆคนไหน ที่สนใจอยากจะสอย เสื้อผ้าแฟชั่น จากแบรนด์ Pomelo สามารถรับคูปองส่วนลด ที่ใช้เป็นส่วนลดได้สูงสุด 20% ได้ด้านล่าง[/highlight]

  • คอนเซ็ปต์ Studio จะเป็นเสื้อผ้าแนวคุมโทน ที่ดูเรียบหรู และ คลาสสิค
  • คอนเซ็ปต์ Soho จะเน้นเสื้อผ้าในลุค สดใส เหมาะกับวันสบายๆ เช่นใส่ไปเที่ยวในวันหยุด
  • คอนเซ็ปต์ Alita เสื้อผ้าในคอนเซ็ปต์นี้ จะยกระดับขึ้นมาเหมาะกับสาวๆสายสปอร์ตแวร์ เป็นการออกแบบเสื้อผ้า ที่ผสมผสานแฟชั่นกับ การออกกำลังกาย
  • คอนเซ็ปต์ Special Collection เสื้อผ้าในคอนเซ็ปต์นี้จะเป็นการดีไซน์เสื้อผ้า ในราคาที่สบายกระเป๋า

Pomelo แปลเป็นภาษาไทยก็คือผลไม้ที่เรารู้จักกันดี นั่นก็คือ “ส้มโอ” นั่นเอง แบรนด์ Pomelo เป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นในการยกระดับของคำว่า ไฮตรีทแฟชั่น ให้กลายเป็นการแต่งตัวแนวใหม่ๆ ที่มีจะลบความคั่นกลางระหว่าง แบรนด์เนมหรูหรา กับเสื้อผ้าลำลอง ในราคาที่สบายกระเป๋านั่นเอง สำหรับใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของ เสื้อผ้าจากแบรนด์ Pomelo นั้นสามารถสั่งซื้อได้ ผ่านทางเว็บไซต์ สำหรับราคา ของเสื้อผ้าแบรนด์ Pomelo นั้นจะมีราคาเบาๆ ตั้งแต่หลักร้อยบาท ไปจนถึง หลักพันบาท ที่เว็บไซต์ Pomelo มีสินค้าหลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกช้อปปิ้งกัน ยกตัวอย่างเช่น เสื้อผ้าแฟชั่น, กางเกง, กระโปรง, เดรส, จัมพ์สูท, เสื้อตัวนอก, เดนิม, ชุดออกกำลังกาย, Sets, เสื้อยืดเบสิค, เครื่องประดับ, แว่นตากันแดด, ถุงเท้า, กระเป๋า, Bag Straps, Belts, หมวกและเครื่องประดับผม, รองเท้า, เสื้อยืดพรีเมี่ยม, รองเท้า Villains SF, Pomelo Soho, Pomelo Studio และ อื่นๆอีกเพียบ

สำหรับสาวๆคนไหน ที่สนใจอยากจะสั่งซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น จากแบรนด์ส้มโอ หรือ Pomelo สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ที่เว็บไซต์ Pomelofashion.com แต่สำหรับใครที่สนใจอยากจะได้รับส่วนลด 20% สำหรับการเลือกซื้อเสื้อผ้าจากแบรนด์ Pomelofashion.com สามารถเช็คคูปองส่วนลด สุดพิเศษ ได้ด้านล่าง รับส่วนลดสูงสุด 20% เพียงเข้าไปช้อปออนไลน์ จัดส่งถึงมือภายใน 1-2 วันเท่านั้น ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments