Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraซื้อ Kat Von D ออนไลน์ มีของแถม

ซื้อ Kat Von D ออนไลน์ มีของแถม

Free Gift แบรนด์ Kat Von D เมื่อช้อปออนไลน์ที่ Sephora.co.th

แบรนด์ Kat Von D เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีขายที่เว็บไซต์ Sephora.co.th เป็นแบรนด์จากฝั่งอเมริกา ซึ่งสาวๆส่วนใหญ่ที่ใช้แบรนด์นี้เป็นสาวที่ต้องการความเปรี้ยวซ่า ให้กับตัวเอง แบรนด์เครื่องสำอาง Kat Von D มีนักออกแบบลายสักเป็นเข้าของแบรนด์ สินค้าชูโรงของแบรนด์นี้ก็คือลิปสติกนั่นเอง เป็นลิปสติกที่เม็ดสีที่แน่นมากๆ ติดทนนานทั้งวัน สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่ได้ลองลิปสติกจากแบรนด์ Kat Von D ต้องหามาลองซักแท่ง รับรองได้เลยว่าคุณจะติดใจแน่นอน

สินค้าจากแบรนด์ Kat Von D ที่คุณสามารถหาซื้อได้ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th นั้นมีหลายตัวที่น่าสนใจเลย ไม่ว่าจะเป็น  Lock-it Foundation, Shade + Light Eye Countour Quad, Metal Crush Eyeshadow, Everlasting Lip Duo Lip Countour Edition, Tattoo Liner, Shade Light Countour Palette,Ink Liner, Lock-it Powder Foundation, Studded Kiss Lipstick และ อื่นๆอีกเพียบ

สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดที่แจก Free Gift เมื่อช้อปเครื่องสำอาง หรือ อุปกรณ์เสริมสวยจากแบรนด์ Kat Von D ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th ตอนนี้มีแถม Free Gift ด้วยนะ สำหรับรายละเอียด Free Gift เช็คได้ด้านล่าง

  • รับ Deluxe Size Studded Kiss Lipstick in Cathedral เมื่อช้อปสินจ้าจากแบรนด์ Kat Von D 2 ชิ้นขึ้นไป สามารถรับได้จนกว่าสินค้าจะหมด

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments