Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraมอบสกินแคร์ สุดพิเศษ แทนคำบอกรักแม่ พร้อมคะแนน X2

มอบสกินแคร์ สุดพิเศษ แทนคำบอกรักแม่ พร้อมคะแนน X2

โปรโมชั่นวันแม่ ช้อปสกินแคร์จาก Sephora พร้อมรับคะแนน X2 และ กระเป๋าสุดชิคฟรี

Sephora Point X2

ข่าวดีจ้า สำหรับใครยังหาของขวัญสุดพิเศษ ให้กับคุณแม่ไม่ได้ตอนนี้แนะนำให้เช็คโปรโมชั่น สกินแคร์ในราคาเบาๆ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ที่ Sephora จัดมาให้ เป็นของขวัญสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ แถมถ้าช้อปตอนนี้ เค้าให้คะแนนคูณ 2 สำหรับสินค้า Skincare ชิ้นไหนก็ได้พร้อมกับ Makeup Pouch จาก Sephora ซึ่ง Makeup Pouch นั้นคือ กระเป๋าเครื่องสำอางสุดชิค ที่มีแจกที่ Sephora เท่านั้นนะจ๊ะ จะได้ก็ต่อเมื่อ เมื่อมียอดการสั่งซื้อสินค้า ครบ 2,500 บาท โปรโมชั่นนี้ สามารถรับสิทธิได้เมื่อช้อป บนเว็บไซต์ หรือ ที่ร้าน Sephora Thailand ทุกสาขา สำหรับลูกค้าที่ Sign In เข้าช้อปในระบบเท่านั้น คะแนนจะถูกเพิ่มเข้าไปในบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติ ภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากสิ้นสุดโปรโมชั่น โปรโมชั่นนี้ มีระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 สิงหาคม 2559 สำหรับแบรนด์สกินแคร์ที่น่าซื้อให้เป็นของขวัญสุดพิเศษ สำหรับคุณแม่ หรือว่าจะใช้เองก็ได้มีหลากหลาย แบรนด์ชั้นนำเลยหละ ไม่ว่าจะเป็น Sephora Collection, Mario Badescu, Laneige, Ernop Laszlo และ Oguma สำหรับรายละเอียดในแต่ละโปรโมชั่นนั้น สามารถเช็คได้ด้านล่างเลยจ้า

Sephora Collection Skincare โปรโมชั่น
Sephora Collection Skincare ได้รับของแถม Rose Mask เมื่อช้อป Sephora Skincare Collection 2 ขิ้นขึ้นไป (ช้อปออนไลน์เท่านั้น)
Mario Badescu โปรโมชั่น
Mario Badescu ได้รับของแถม Deluxe Size Enzyme Cleansing Gel เมื่อช้อปแบรนด์ Mario Badescu ครบ 1,500 บาท (ช้อปออนไลน์เท่านั้น)
Laneige โปรโมชั่นของแถมที่ Sephora
Laneige ได้รับของแถม Basic & Water Bank Moisture Kit มูลค่า 1,250 บาท ฟรี!!เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์ Laneige ครบ 2,500 บาท ขึ้นไป (ช้อปออนไลน์เท่านั้น)

Erno Laszlo โปรโมชั่นของแถมที่ Sephora

Erno Laszlo ได้รับของแถม Cleansing Ritual Sampling Set มูลค่า 400 บาท เมื่อช้อปแบรนด์ Erno Laszlo (ช้อปออนไลน์เท่านั้น)

Oguma โปรโมชั่นของแถมที่ Sephora

Oguma ได้รับของแถม Youngspray Stick มูลค่า 550 บาท เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์ Oguma ครบ 1,500 บาท (ช้อปออนไลน์เท่านั้น)

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments