Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraโปรโมชั่น Estee Lauder แจก Free Gift ที่ Sephora

โปรโมชั่น Estee Lauder แจก Free Gift ที่ Sephora

โปรโมชั่นล่าสุดจากแบรนด์ Estee Lauder ที่ Sephora เท่านั้น

สาวๆคนไหนที่เป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงของแบรนด์ Estee Lauder ไม่ควรพลาดที่จะเช็คโปรโมชั่นที่เพิ่มมาใหม่สดๆร้อนๆ จากเว็บไซต์ Sephora.co.th แบรนด์ Estee Lauder ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ ที่จัดอยู่ในระดับ ไฮเอนด์ที่ครองใจสาวๆ ทั่วทุกมุมโลกมาอย่างยาวนาน แบรนด์นี้ยังได้รับความนิยมในหมู่ดาราฮอลลีวู้ดอีกด้วยนะ แล้วสิ่งที่ทำให้เราไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมแบรนด์ๆ ถึงได้ถูกใจสาวไทย อย่างมาก ก็เพราะว่า เค้าได้คิดค้นสูตรอย่างพิถีพิถันให้เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราๆ ไม่ว่าจะเป็นพวกสีผิวของเครื่องสำอางที่ออกแบบมาเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ

นอกจากจะมีโปรโมชั่นดีๆที่ออกมาใหม่ๆอยู่เรื่อยๆแล้ว ทาง Estee Lauder ยังขยันออกสินค้าใหม่ๆ มาทำให้เงินในกระเป๋าตังของเราสะเทือนอยู่บ่อยๆ สำหรับสินค้าจากแบรนด์ Estee Lauder ที่ออกมาใหม่นั้นมีหลายตัวที่น่าสนใจเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II 50 ml, Perfectly Clean Multi Action Foam Cleanser/Purifying Mask, Take It Away Gentle Eye & Lip LongWear Makeup Remover, Pure Color Envy Matte Sculpting Lipstick, Perfectionist (CP+R) Wrinkle Lifting/Firming Serum, Infinite Waterproof Eyeliner และ อื่นๆอีกเพียบ ของใหม่มาเพียบขนาดนี้สาวๆจะอดใจไหวมั้ยนะ

นอกจาก Estee Lauder จะมีของใหม่มาเพียบแล้วหากคุณช้อปที่เว็บไซต์ Sephora.co.th ยังแจก Free Giftf เช็ครายละเอียด Free Gift จากแบรนด์ Sephora.co.th ได้ด้านล่างเลย

  • รับ Advance Night Repair Deluxe Sample (7ml) เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ Estee Lauder ชิ้นใดก็ได้ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th
  • รับ Double Wear Stay in Place Makeup SPF10/PA++ Sample 1ml เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ Estee Lauder ชิ้นใดก็ได้ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments