Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวพาเที่ยวเมือง มิวนิก (Munich)

พาเที่ยวเมือง มิวนิก (Munich)

เที่ยวสบายๆที่เมือง มิวนิกประเทศ เยอรมัน

Munich

เมืองที่มีความมั่งคั่งที่สุดในประเทศเยอรมัน เป็นเมืองที่พร้อมทั้งด้านเศรษฐกิจ และอารยธรรมของยุโรป มีหลายคนบอกไว้ว่าที่เมืองแห่งนี้เปรียบเสมือน เส้นกลางระหว่าง อดีตและปัจจุบัน เพราะว่าที่นี่มีร่องรอยของประวัติศาสตร์หลากหลายยุคมากไม่ว่าจะเป็น ยุคสงคราม ยุคที่รุ่งเรือง ยุคก่อการร้าย  และปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคที่คึกคัก โดยเฉพาะในย่านตลาดกลางเมืองที่มักจะเต็มไปด้วยผู้คนอยู่เสมอ เมืองแห่งนี้เป็นเมืองที่มีสีเขียวเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะ สนามกีฬา สวนสุขภาพ และอื่นๆอีกเยอะแยะ เมืองนี้เป็นเมืองที่ใหญ่มากๆ ติดอันดับความใหญ่ในประเทศเยอรมันเลยก็ว่าได้ แต่คุณภาพของประชากรที่เมืองนี้ไม่ได้สวนทางกับขนาดของตัวเมืองเลย ที่นี่ใช้เงินยูโรในการใช้จ่าย อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 21 ถึง 28 องศาเซลเซียส ในฤดูร้อน แล้ว 0 ถึง 8 องศาในฤดูหนาว

กิจกรรมที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นแบบเดินเที่ยวชม สวนสาธารณะที่มีอยากมากมายในเมือง นอกจากเดินเที่ยวเล่นในสวนสาธารณะแล้ว ยังมีที่เด็ดๆอีกที่นึงก็คือการเดินในตลาดประจำเมือง คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่คึกคัก แต่แตกต่างจากบ้านเราโดยสิ้นเชิง เพราะว่าเค้าคึกคักในสไตล์ยุโรป อีกอย่างที่อยากจะแนะนำก็คือก็ซื้อผลไม้จำพวก เบอร์รี่ที่สดและอร่อยแถมราคายังถูกแบบไม่น่าเชื่ออีกด้วย

สถานที่ที่น่าไปเที่ยวยังมีอีกหลายที่ ยกตัวอย่างเช่น จัตุรัสมาเรียนที่เป็นศูนย์กลางของเมืงอ เมืองเก่า Neues Rathaus เป็นหอนาฬิกาที่มีความสูงถึง 85 เมตร

จุดชมวิวที่เด็ดๆก็มีหลายจุดยกตัวอย่างเช่น สถานกีฬาโอลิมปิดที่ทำให้คุณมองเห็นเส้นขอบฟ้าแบบชัดๆ และเป็นจุดชมวิวที่ทำให้คุณมองเห็นเมืองได้ทั้งเมืองอีกด้วย

การเดินทางไปที่มิวนิกนั้นเดินทางได้โดยสายการบินไทย และสายการบิน Qatar Airways ที่บินตรงไปที่เมืองมิวนิกประเทศ เยอรมันเลย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments