Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยววางแผนท่องเที่ยว ไปกับ Expedia ประเทศไทย

วางแผนท่องเที่ยว ไปกับ Expedia ประเทศไทย

แพคเกจใหม่ ที่ให้คุณวางแผนไปเที่ยวในราคาสบายกระเป๋า จาก Expedia

แพคเกจที่คุณต้องร้อง โอโห้ กับ ทริปท่องเที่ยว ทุกที่ ทุกสไตล์ ในราคาที่ลดแล้ว ลดอีกสูงถึง 50% เลยทีเดียว กับแพคเกจ แพลนทริปท่องเที่ยว กับ เอ็กซ์พีเดีย ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวทะเล เที่ยวเมืองกรุง หรือว่าจะไปเที่ยวเมืองเก่า ทาง Expedia เค้าจัดให้คุณได้หมด ในราคาที่ถูกกว่าใคร แต่คุณอย่าเพื่อเชื่อ ลองไปเช็คด้วยตัวของคุณเองที่เว็บ เอ็กซ์พีเดีย แล้วคุณจะรู้ว่าถูกจริงๆ ไม่อิงนิยาย สำหรับประเทศที่จัดโปรโมชั่นนี้มีหลายที่ให้คุณได้เลือกไม่ว่าจะเป็น บาหลี, ประเทศไทย, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, Sydey, London, New York และ อื่นๆอีกเพียบ ที่รอให้คุณไปจับจอง อย่ารอช้า รีบจองก่อนใครได้แล้ว วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2558 สำหรับวันเดินทางนั้น สามารถเดินทางได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ ตัวอย่าง และ ราคาโรงแรมตัวอย่างเป็นราคา สำหรับช่วงระยะเวลาการเดินทางที่ระบุ และ ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่เมืองที่ออกเดินทาง และความพร้อมในการให้บริการ
  • ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิก โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม และอาจกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำและวันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอได้

 

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments