Thursday, July 25, 2024
Homeท่องเที่ยวฮ่องกง มาเก๊า 3 วัน 2 คืน 7,999 บาท AirAsiaGo

ฮ่องกง มาเก๊า 3 วัน 2 คืน 7,999 บาท AirAsiaGo

AirAsiaGo เสนอ แพ็คเกจสุดคุ้ม ที่ Hong Kong & Macau

ฮ่องกง มาเก๊า 3 วัน 2 คืน 7,999 บาท AirAsiaGo

รู้ยัง เดียวนี้ใครๆเค้าก็ไปเที่ยวที่ฮ่องกงกันนะ เพราะว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวตื่นตาตื่นใจเปิดขึ้นใหม่หลายแห่งเลย ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์, โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง, Lady Market, เดะพีค, จิมซาโจ่ย, หอนาฬิกา และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้หลายบริษัททัวร์ และ สายการบิน ได้จัดโปรโมชั่นเด็ดๆออกมาเพียบ แต่เราไม่จำเป็นต้องไปทัวร์ ก็ได้ เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆเค้าก็เปิด internet ในการหาข้อมูล ที่จะไปเที่ยวด้วยตัวเองกันทั้งนั้น ยกตัวอย่างเช่น pantip ที่เป็นแหล่งข้อมูลชั้นเยี่ยม ของเหล่านักท่องเที่ยวเลยทีเดียว

โปรโมชั่นแพ็คเกจท่องเที่ยว ฮ่องกง มาเก๊า จำนวน 3 วัน 2 คือ จาก  AirAsiaGo ที่มอบข้อเสนอสุดพิเศษ  ราคาแพ็คเกจนี้ เริ่มต้นที่ 7,999 บาท ต่อท่าน ในแพ็คเกจจะรวม โรงแรม, เที่ยวบิน และ ภาษี โรงแรมที่อยู่ในโปรโมชั่นนี่ จะมีโรงแรมตั้งแต่ระดับ 2 ดาว ไปจนถึง 5 ดาว ระยะเวลาในการจอง ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ จนถึง 22 กุมภาพันธ์ 2558 และคุณสามารถเดินทางได้ตั้งแต่ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2558

สำหรับคนที่มีเที่ยวบินแล้ว Hong Kong หรือ Macau แล้วไม่ต้องเสียใจไป ทาง AirAsiaGo ยังมีโปรโมชั่นสำหรับการจองโรงแรมโดยเฉพาะ ที่มอบส่วนลดให้ถึง 40%

 

เงื่อนไขและข้อกำหนด

• ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน

• โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และอาจจะไม่มีใน วันหยุดราชการ, ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์

• ราคาพิเศษมีในช่วงเวลา การจอง และ เดินทางที่กำหนด

• ราคาแพ็คเกจเป็นราคาเริ่มต้นต่อ คน สำหรับการเข้าพักห้องคู่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments