Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวเที่ยว สบายๆ ที่ ปราณบุรี

เที่ยว สบายๆ ที่ ปราณบุรี

เมืองเล็กๆ น่ารัก น่าอร่อย ที่ ปราณบุรี

ปราณบุรี

ปากน้ำปราณ ที่นักท่องที่ยวหลายๆ ที่พูดถึงคำนี้ขึ้นมาทีไรทำให้ถึงกับน้ำลายสอ กันเลยที่เดียว อาจจะเป็นเพราะที่แห่งนี้เป็นแหล่งอาหารทะเลที่แสนจะสดและมีราคาแสนจะถูก เปรี่ยมไปด้วยคุณภาพเพราะว่า มีธรรมชาติสมบูรณ์ บวกกับบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน จำไม่แปรกเลยที่นักท่องเที่ยวหลายๆคนอยากจะไปพักผ่อนที่ ปราณบุรี แห่งนี้ ที่พักที่ ปราณบุรีนั้น ปลูกอยู่ ติดชายหาด ส่วนใหญ่ที่พักนั้น ราคา เหยียบแค่หลักพันบาทเท่านั้นเอง แต่ห่กแลกกับการได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ สายลม แสงแดด เสียงคลื่น และยังมีรีาอร์เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ และยังเหมาะกับคู่รักก็ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ที่จะใช้เวลาวันหยุุดพักผ่อนของคุณมาทอดกายในที่แห่งนี้

เที่ยว ปราณบุรี

การะเดินทางไปที่ ปราณบุรี

การเดินทางไปที่ท่องเที่ยวที่ ปราณบุรี นั้นไปได้ง่ายๆ หลายแบบที่มีมาให้คุณได้เลือก

รถยนต์

ใช้ทางหลวงหมายเลข 35 จาก ธนบุรี – ปากช่อง ผ่านสมุทรสงคราม เพชรบุรี ปราณบุรี หรือใช้ทางหลวงหมายเลข 4 เส้น เพชรเกษม ที่ผ่าน พุทธมณฑล นครปฐม ราชบุรี เพชรบุรี ไปจนถึง ปราณบุรี

รถไฟ

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนอยากเดินทางชิลๆ โดยการเดินทางโดยรถไฟ จากรถไฟสถานีหัวลำโพงนั่นเอง ที่สถานีรถไฟหัวลำโพงนั้นมีบริการรถไฟไปหัวหิน ปราณบุรี และ ประจวบคีรีขันธ์ทุกวัน คุณสามารถโทรไปสอบถามอัตราค่าโดยสารได้ที่ 0-2223-7010 ได้ทุกวัน

รถตู้

รถตู้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นักท่องเที่ยวใช้กันเยอะ อาจจะเป็นเพราะความสะดวกสะบายในการใช้บริการ ต้นสายจะอยู่ที่ อนุสาวรีย์ชัยฯ ถึงปลายทางที่ ปราณบุรี หน้าโลตัส รถตู้เปิให้บริการตั้งแต่ 4.00 ไปจนถึง 109.00 น. หากมีคำถามอยากสอบถามข้อมูลสามารถโทรไปได้ที่ 085-4036113 ราคาอยู่ที่ 180 บาท นอกจากนี้ยังมีรถตู้อีกสาย คือ สายกรุงเทพฯ – ประจวบฯ ซึ่งวินรถตู้นั้น อยู่ที่ปั้มน้ำมัน SUSCO ปิ่นเกล้า ผั่งตรงข้ามกับ รพ. เจ้าพระยา รถตู้จะออกทุกๆ 40นาที เปิดให้บริการตั้ง แต่ 4.00 ถึง 19.00 น. ราคาค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 200 บาท สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 089-2085863

การเดินทางใน ปราณบุรี

การเดินทางที่ ปราณบุรี นั้น มีท่ารถสองแถว ตรง โลตัส และบริเวณตลาดฉัตรแก้ว หากอยากได้รับความสะดวกแบบสุดๆ ต้องเช่ารถมอเตอร์ไซด์เอง ราคาเบาๆ คันละ 250บาท ต่อวัน ไปส่ง และรับ คือ ได้ที่รีสอร์ท สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 084-995-6735

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments