Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวเที่ยว สบายๆ ที่ ปราณบุรี

เที่ยว สบายๆ ที่ ปราณบุรี

เมืองเล็กๆ น่ารัก น่าอร่อย ที่ ปราณบุรี

ปราณบุรี

ปากน้ำปราณ ที่นักท่องที่ยวหลายๆ ที่พูดถึงคำนี้ขึ้นมาทีไรทำให้ถึงกับน้ำลายสอ กันเลยที่เดียว อาจจะเป็นเพราะที่แห่งนี้เป็นแหล่งอาหารทะเลที่แสนจะสดและมีราคาแสนจะถูก เปรี่ยมไปด้วยคุณภาพเพราะว่า มีธรรมชาติสมบูรณ์ บวกกับบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน จำไม่แปรกเลยที่นักท่องเที่ยวหลายๆคนอยากจะไปพักผ่อนที่ ปราณบุรี แห่งนี้ ที่พักที่ ปราณบุรีนั้น ปลูกอยู่ ติดชายหาด ส่วนใหญ่ที่พักนั้น ราคา เหยียบแค่หลักพันบาทเท่านั้นเอง แต่ห่กแลกกับการได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ สายลม แสงแดด เสียงคลื่น และยังมีรีาอร์เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ และยังเหมาะกับคู่รักก็ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ที่จะใช้เวลาวันหยุุดพักผ่อนของคุณมาทอดกายในที่แห่งนี้

เที่ยว ปราณบุรี

การะเดินทางไปที่ ปราณบุรี

การเดินทางไปที่ท่องเที่ยวที่ ปราณบุรี นั้นไปได้ง่ายๆ หลายแบบที่มีมาให้คุณได้เลือก

รถยนต์

ใช้ทางหลวงหมายเลข 35 จาก ธนบุรี – ปากช่อง ผ่านสมุทรสงคราม เพชรบุรี ปราณบุรี หรือใช้ทางหลวงหมายเลข 4 เส้น เพชรเกษม ที่ผ่าน พุทธมณฑล นครปฐม ราชบุรี เพชรบุรี ไปจนถึง ปราณบุรี

รถไฟ

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนอยากเดินทางชิลๆ โดยการเดินทางโดยรถไฟ จากรถไฟสถานีหัวลำโพงนั่นเอง ที่สถานีรถไฟหัวลำโพงนั้นมีบริการรถไฟไปหัวหิน ปราณบุรี และ ประจวบคีรีขันธ์ทุกวัน คุณสามารถโทรไปสอบถามอัตราค่าโดยสารได้ที่ 0-2223-7010 ได้ทุกวัน

รถตู้

รถตู้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นักท่องเที่ยวใช้กันเยอะ อาจจะเป็นเพราะความสะดวกสะบายในการใช้บริการ ต้นสายจะอยู่ที่ อนุสาวรีย์ชัยฯ ถึงปลายทางที่ ปราณบุรี หน้าโลตัส รถตู้เปิให้บริการตั้งแต่ 4.00 ไปจนถึง 109.00 น. หากมีคำถามอยากสอบถามข้อมูลสามารถโทรไปได้ที่ 085-4036113 ราคาอยู่ที่ 180 บาท นอกจากนี้ยังมีรถตู้อีกสาย คือ สายกรุงเทพฯ – ประจวบฯ ซึ่งวินรถตู้นั้น อยู่ที่ปั้มน้ำมัน SUSCO ปิ่นเกล้า ผั่งตรงข้ามกับ รพ. เจ้าพระยา รถตู้จะออกทุกๆ 40นาที เปิดให้บริการตั้ง แต่ 4.00 ถึง 19.00 น. ราคาค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 200 บาท สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 089-2085863

การเดินทางใน ปราณบุรี

การเดินทางที่ ปราณบุรี นั้น มีท่ารถสองแถว ตรง โลตัส และบริเวณตลาดฉัตรแก้ว หากอยากได้รับความสะดวกแบบสุดๆ ต้องเช่ารถมอเตอร์ไซด์เอง ราคาเบาๆ คันละ 250บาท ต่อวัน ไปส่ง และรับ คือ ได้ที่รีสอร์ท สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 084-995-6735

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments