Friday, July 26, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoจองเที่ยวบิน Big Sale ราคาพิเศษที่นี่

จองเที่ยวบิน Big Sale ราคาพิเศษที่นี่

โปรโมชั่นสุดพิเศษที่คนอยากเที่ยว รอคอยกันทั่วหน้า

สำหรับใครที่กำลังวางแผนว่าจะเดินทางในช่วงต้นปีหน้า แนะนำต้องรีบเช็คโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด จากทางสายการบิน แอร์เอเชียเลย กับโปรโมชั่น Big Sale ที่บอกเลยว่าเป็นโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ของทางสายการบินแอร์เอเชียเลยก็วาได้กับราคาที่ถูกแบบเหลือเชื่อ ลดราคาพิเศษ กับเส้นทางการบินที่คุณต้องการจอง สำหรับโปรโมชั่นนี้มีชื่อว่า Big Sale หมายความว่า ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ ลดราคาเยอะมากจริงๆ กับเส้นทางการบินที่ แอร์เอเชียเขาจัดไว้ให้กับเรา แถมคนที่จองยังสามารถเลือกได้อีกด้วยว่า ต้องการขึ้นเครื่องจากสนามบินไหนในประเทศไทย มีให้เลือกอยู่ 7 สนามบินด้วยกัน มี ขึ้นเครื่องจากกรุงเทพฯ, ขึ้นเครื่องจากเชียงราย, ขึ้นเครื่องจากเชียงใหม่, ขึ้นเครื่องจากกระบี่, ขึ้นเครื่องจากหาดใหญ่ และ ขึ้นเครื่องจากพัทยา โปรโมชั่นสุดพิเศษจากสายการบิน AirAsia กับโปรโมชั่นล่าสุดครั้งนี้

สำหรับเส้นทางการบิน หรือที่เที่ยว ที่มีให้คุณได้เลือกจองทั้งโรงแรม และ ตั๋วเครื่องบินนั้นมีหลากหลายเส้นทางการบิน และ โรงแรม แถมยังมี rate ของโรงแรมให้คุณได้เลือกด้วย ว่าคุณอยากพักโรงแรมในระดับไหน มีตั้งแต่ 2 ดาวไปจนถึง 5 ดาวเลย ราคาของที่พักและตั๋วเครื่องบิน จะขึ้นอยู่กับวันและเวลาที่คุณเดินทาง หรือ เข้าพัก สำหรับที่เที่ยวที่มีให้คุณได้เลือกจองนั้นมีหลายที่เลย ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, หาดใหญ่, ตรัง, เลย, นครศรีธรรมราช, สุราษฎ์ธานี, น่าน,  บุรีรัมย์, สิงคโปร์, ฮ่องกง, มาเก๊า, มัลดีฟส์, กัวลาลัมเปอร์, โซล, เซี่ยงไฮ้, โตเกียว, โอซาก้า, หลวงพระบาง, เวียงจันทน์, จาการ์ตา, บาหลี, ย่างกุ้ง, ฮานอย, โฮจิมินห์, มัณฑะเลย์, ฉงชิ่ง และ อื่นๆอีกเพียบ ที่รอให้คุณจองแล้วเดินทางไปเที่ยวพร้อมกับสายการบินแอร์เอเชียกับโปรโมชั่น Big Sale สำหรับวันจองนั้นสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ตอนนี้ ไปจนถึงวันที่ 17 กันยายน 2560 ส่วนวันเดินทาง สามารถเริ่มเดินทางไปตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2561 ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

  • ราคาพิเศษมีเฉพาะช่วงเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments