Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoโปรโมชั่น แค่จองโรงแรมก็ได้บินฟรีๆ จาก AirAsiaGo

โปรโมชั่น แค่จองโรงแรมก็ได้บินฟรีๆ จาก AirAsiaGo

แอร์เอเชียโก ออกโปรโมชั่นสุดพีค จองโรงแรมได้บินฟรี

โปรโมชั่น สุดแรงส์จาก AirAsiaGo อันนี้เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้จองโรงแรมจากหลากหลากประเทศ ในราคาโปรโมชั่น แค่นั้นยังไม่พอ เพราะว่าแอร์เอเชียเค้ายังให้คุณได้เดินทางไปแบบฟรีๆ กับโปรโมชั่น จองโรงแรมได้บินฟรี ซึ่งคุณสามารถเลือกได้เลยว่าจะบินฟรีๆ ไปเที่ยวที่ไหน นอกจากนี้ยังเลือกได้อีกด้วยว่าจะออกเดินทางจากสนามบินไหนในประเทศไทย มีให้คุณได้เลือกอยู่ 5 สนามบิน ออกจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง), ออกจากเชียงใหม่, ออกจากภูเก็ต, ออกจากพัทยา (อู่ตะเภา) และ ออกจากหาดใหญ่ สำหรับเส้นทางการบินที่ให้คุณได้เลือกบินนั้นมีเพียบไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต, เลย, พนมเปญ, หาดใหญ่, ขอนแก่น, ฮ่องกง, สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์, เชียงใหม่, อุดรธานี, มาเก๊า, เชียงราย, ยะโฮร์บาห์รู, และ อื่นๆอีกเพียบ โปรโมชั่นบินฟรี เปิดให้คุณได้จองแล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่น บินฟรี มีเฉพาะการจอง เที่ยวบิน พร้อมโรงแรม ในเส้นทางที่กำหนดเท่านั้น และ ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้นต่อท่าน สำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments