Thursday, July 25, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoAirAsiaGo ลดกระหน่ำเที่ยวไทย มีนาคม 60

AirAsiaGo ลดกระหน่ำเที่ยวไทย มีนาคม 60

เช็คโปรโมชั่น เดือนมีนาคม จากแอร์เอเชียโกได้ที่นี่

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวอยู่ในตอนนี้แนะนำให้ไปเช็คดีลเที่ยว ที่บอกเลยว่าคุ้มสุด เห็นแล้วต้องรีบจองเพราะว่าหมดไวมากๆ สำหรับใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ หรือ ว่าในเดือน มีนาคม 2560 นี้ AirAsiaGo จัดหนักให้คุณได้เที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,690 บาท ช็อคกับราคาดีลเที่ยวแล้วยังไม่พอ ทางแอร์เอเชียยังจัดหนักให้กับคุณอีก สำหรับโรงแรม จัดโปรโมชั่น ลดราคาสูงสุด 60% เลยทีเดียว สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาส เที่ยวแบบฟินๆ ราคาไม่แรง โรงแรมนอน สบายเดินทางชิลๆ กับสายการบินแอร์เอเชีย สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายม 2560

สำหรับที่เที่ยวที่มีให้คุณได้เลือกจองนั้นมีอยู่ 3 ที่เดียวกัน มีที่กรุงเทพฯ, กระบี่ และ ภูเก็ต ราคาที่ว่าเป็นราคาที่รวมค่า โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี สำหรับการเข้าพักแบบ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 2,690 บาท ต่อท่าน

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจนี้เป็น ราคาเริ่มต้นต่อท่าน สำหรับการเข้าพักคู่
  • โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วยเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไขของ AirAsiaGo

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments