Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoYear End Sale โปรเด็ดจาก AirAsiaGo

Year End Sale โปรเด็ดจาก AirAsiaGo

โปรโมชั่น เอาใจคนอยากเที่ยวปลายปี ลดราคา

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวปลายปี แต่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบิน และ ที่พัก ต้องเช็ค โปรโมชั่นล่าสุดจาก AirAsiaGo เลย เป็นโปรโมชั่นที่มีชื่อว่า Year End Sale ลดราคาเที่ยวปลายปี โดยโปรโมชั่นนี้ มีราคาเริ่มต้นที่ถูกมากๆ เริ่มต้นที่ 1,690 บาทเท่านั้น เป็นการเดินทางไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน สำหรับที่เที่ยวที่มีให้คุณได้ เลือกจองในโปรโมชั่น Year-End Sale ครั้งนี้ จะมีที่ไหนที่ตรงใจของคุณรึเปล่า ราคาจะถูกใจคุณแค่ไหน ต้องไปเช็คที่เว็บไซต์ AirAsiaGo เลย ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว (นาริตะ), สิงคโปร์, เชียงใหม่, ฮ่องกง, โซล, ภูเก็ต, กระบี่, โอซาก้า, กัวลาลัมเปอร์, เชียงราย, โฮจิมินห์, มาเก๊า, หาดใหญ่ ฮานอย ปีนัง กวางโจว บาหลี พนมเปญ, เซี่ยงไฮ้, จาการ์ตา, ราคาแต่ละดีล สำหรับที่เที่ยวที่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พักนั้นราคาอยู่ที่หลักพันบาทเท่านั้น ถือว่าถูกมากๆ ถ้าเปลี่ยนเทียบกับ rate ตั๋วเครื่องบิน และ ที่พักสำหรับปีใหม่ 2560

ใครที่สนใจโปรโมชั่นจาก แอร์เอเชียโก สามารถเช็คราคาและจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 กันยายน 2560

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาต่อ ท่าน สำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลา ในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • สามารถเลือกเข้าพัก ได้มากกว่าที่แพคเกจ ระบุไว้แต่ ราคาจะเปลี่ยนไปตามวันเดินทางใหม่ ที่เลือก
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตาม ข้อกำหนด และ เงื่อนไข
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments