Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมBig Sale จากแอร์เอเชีย โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ราคา 0 บาท

Big Sale จากแอร์เอเชีย โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ราคา 0 บาท

แอร์เอเชีย Big Sale แจกกว่า 6 ล้านที่นั่ง

ถึงแม้ช่วงนี้มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้การท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่วางแผนเดินทางเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย หายแบบวิบๆวับๆ เลยทีเดียว ทำให้เศรษฐกิจท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่คาดว่าจะโตขึ้นหลายเปอร์เซ็นต์กลับต้องฝันสลายในปี 2020 นี้ หลายๆกิจกรรมท่องเที่ยวถูกยกเลิก เนื่องจากพิษจากเชื้อไวรัส COVID-19
หลายร้านค้าในประเทศไทย รวมไปถึงโรงงาน ต่างก็ต้อง lay off พนักงานเจ้าไหนเจอหนักๆ ถึงกับต้องปิดกิจการเลยก็มี สำหรับคนไทยคนไหนที่กำลังวางแผนเดินทางไปเที่ยวในช่วงเดือนมีนาคม กับประเทศที่ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัส ถ้าเดินทางไปแล้วอาจจะต้องกักตัวเอง 14 วันหลังจากที่เดินทางกลับ หรือ ว่าเดินทางไปแล้วกลับมีไข้ก็อาจจะโดนกักตัวประเทศปลายทางที่เดินทางไปเที่ยวก็มีนะ
ใครที่ไม่อยากจะมานั่งปวดหัวกับการเดินทางไปเที่ยวเยอะ แนะนำให้เช็คโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากทางเว็บไซต์ AirAsia ล่าสุด กับโปรโมชั่น Big Sale ที่ออกมาแบบสดๆร้อนๆ กับตั๋วเครื่องบินราคา 0 บาท จำนวน 6 ล้านที่นั่ง ที่แอร์เอเชียจัดให้กับคนไทยครั้งนี้เลย

โปรโมชั่น 0 บาท ได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งประธารเจ้าหน้าที่บริหาร AirAsia.com ได้ออกมาบอกว่า การนำโปรโมชั่น Big Sale ราคาตั๋วเครื่องบิน ในประเทศ และ ต่างประเทศ เริ่มต้น 0 บาท ครั้งนี้นั้น สามารถจองตั๋ว เพื่อเลือกบินได้ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 เป็นต้นไป สำหรับราคาบุคคลทั่วไป ที่ไม่ใช่สมาชิก AirAsia Big จะมีราคาเริ่มต้นที่ 43 บาท ใครที่วางแผนเที่ยวช่วงปลายปี 2563 หรือ ต้นปี 2564 แนะนำว่าต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่น Big Sale จากทางแอร์เอเชียครั้งนี้เลย ในเมืองต้นปีเราพลาดไปแล้ว อยากจะบอกว่าอย่ายอมแพ้
เลือกไปเที่ยวปลายปีเอา เพราะว่าการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เราไม่สามารถควบคุมได้ ทำให้คนไทยหลายๆคนถึงกับต้องยอมเสียเงินหลายแสน ทิ้งตั๋วเครื่องบิน ทิ้งโรงแรมที่จอง บางคนน้ำตาแตกวางแผนเที่ยวเป็นปี แต่กลับต้องถูกยกเลิก เนื่องจากเชื้อไวรัส COVID-19 นั่นเอง

สำหรับราคาของโปรโมชั่น BIG Sale ครั้งนี้ที่มอบราคาตั๋วเครื่องบิน ราคา 0 บาท นั้น เป็นราคาที่ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และ ค่าธรรมเนียมอื่นๆ และ ส่วนลดน้ำหนักสัมภาระ ไม่สามารถใช้ได้ สำหรับเที่ยวบินแอร์เอเชีย ประเทศญี่ปุ่น (DL) และ เที่ยวบินออกจากประเทศญี่ปุ่น

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments