Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินแพคเกจเที่ยว ญี่ปุ่น 4 คืน 3 วัน

แพคเกจเที่ยว ญี่ปุ่น 4 คืน 3 วัน

AirAsiaGo ออก แพคเกจเที่ยวญี่ปุ่น ลดสุดขีด

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศในฝันของใครหลายๆคน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าดึงดูดมากๆ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยแล้ว ชาวต่างประเทศนิยมไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นกัน ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนิสัยของคนญี่ปุ่นเอง ที่ทำอะไรๆ ก็ต้องตรงแบบสุดๆ แล้วอีกอย่างก็คือเป็นระเบียบเรียบร้อยมากๆ สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือสินค้าที่เหล่าคนไทยอย่างเราๆ ชอบเอามากๆ ก็คือขนมนั่นเอง ขนมจากประเทศ ญี่ปุ่นถือได้ว่าเป็นของฝาก อันดับ 1 เลยก็ว่าได้ หลากหลาย แล้วอร่อยอีกด้วย

สำหรับใครที่ คิดว่าจะไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น โอกาสดีๆ มาถึงแล้วนะ เพราะว่าทาง AirAsiaGo ได้ออกแพคเกจเที่ยวญี่ปุ่นอันใหม่ เป็นแพคเกจที่ชื่อว่า ญี่ปุ่นลดแรง ให้คุณเที่ยวญี่ปุ่นแบบจุใจ 4 วัน 3 คืน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 11,999 บาท เป็นราคาที่รวมค่าโรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับที่ตั้งของโรงแรมนั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสำคัญๆ อย่าง โอซาก้า, โตเกียว, นารา, และ เกียวโต ซึ่งคุณแพคเกจใหม่จาก AirAsiaGo อันนี้ สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน ส่วนวันเดินทางนั้น สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558

 

เงื่อนไข

  • ราคาแพคเกจเป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • สามารถเลือกเข้าพัก ได้มากว่าแพคเกจระบุ
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะในช่วงระยะเวลาการจองเท่านั้น

 Related Post

เช็คโปรโมชั่น ล่าสุดจาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments