Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินแพ็คเกจเที่ยว 3 วัน 2 คืน ลดสุดๆ 96 ชั่วโมงจาก AirAsiaGo

แพ็คเกจเที่ยว 3 วัน 2 คืน ลดสุดๆ 96 ชั่วโมงจาก AirAsiaGo

แพ็คเกจเที่ยว ลดสุดๆ SALE 96 ชั่วโมงเท่านั้น

สำหรับใครที่ต้องการไปเที่ยวต่างประเทศ แบบเป็นแพ็คเกจ ที่รวมราคาตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม + ภาษี ในราคาที่ถูกมากๆ ต้องไปดูที่ AirAsiaGo เลย เพราะว่าตอนนี้ที่ AirAsiaGo ได้ออกโปรโมชั่น แพ็คเกจเที่ยว ต่างประเทศ หลายประเทศเลย ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง, มาเก๊า, สิงคโปร์, บาหลี, ปีนัง, ฮานอย, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ กับราคาที่คุณต้องดูแล้วดูอีกว่าทำไมถึงได้ถูกขนาดนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4,199 บาทเท่านั้น สำหรับการไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน ราคานี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สำหรับ โรงแรม + ตั๋วเครื่องบิน  ในโปรโมชั่นนี้คุณสามารถเลือกได้อีกด้วยว่าจะบินออกจากที่ไหน มีอยู่ 3 ที่ คือ บินออกจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง), ออกจากกระบี่ และ  ออกจากสุราษฎร์ธานี โปรโมชั่นจาก AirAsiaGo ลด 96 ชั่วโมง นั้นสามารถจองได้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพ็คเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และอาจจะไม่มีให้บริการในวันหยุด ราชการ, ปิดเทอม และวันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาโปรโมชั่น 96 ชั่วโมงจาก AirAsiaGo มีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • โปรโมชั่นนี้สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2558

Related Post

เช็คโปรโมชั่น ล่าสุดจาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments