Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรจาก นกแอร์ ชวนเที่ยวเมืองยอดนิยม

โปรจาก นกแอร์ ชวนเที่ยวเมืองยอดนิยม

โปรโมชั่นจาก นกแอร์ บินเมืองยอดนิยม เริ่มที่ 850 บาท

สำหรับคนที่กำลังมองหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่มีเส้นทางการบินไปสู่ เมืองที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ตอนนี้มีข่าวดีจากนกแอร์ที่ให้คุณได้บินไปเมืองดังๆ ด้วยราคาพิเศษสุดๆ เริ่มต้นที่ 850 บาท เท่านั้น ซึ่งราคาโปรโมชั่นนั้นเป็นราคาที่รวมทุกอย่างไว้หมดแล้ว ส่วนเส้นทางพิเศษนั้นมีหลายทีให้คุณได้เลอกจอง ไม่ว่าจะเป็น น่าน ลำปาง พิษณุโลก บุรีรัมย์ เลย ชุมพร ตรัง นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี, กระบี่, สกลนคร, ขอนแก่น, อุดรธานี, อุบลราชธานี, เชียงราย และเส้นทางอื่นๆ อีกเพียบ โปรโมชั่นจากนกแอร์ ที่ได้จับมือกับ ททท หรือ ไทยเที่ยวไทย ครั้งนี้สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2558 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 ไปจนถึง 30 พฤษภาคม 2558

เงื่อนไข

  • ราคาโปรโมชั่นที่เริ่มต้นที่ 850 นั้น เป็นราคา ต่อเที่ยว สำหรับ 1 ท่าน เป็นราคาที่รวมทุกอย่าง แล้ว ส่วนเส้นทาง การบินนั้นมี ที่ ลำปาง, พิษณุโลก, บุรีรัมย์, เลย, ชุมพร, นครศรีธรรมราช, ตรัง, สุราษฎร์ธานี, กระบี่, สกลนคร, ขอนแก่น, อุดรธานี, อุบลราชธานี, และ เชียงราย
  • ราคาโปรโมชั่นที่เริ่มต้นที่ 950 นั้น เป็นราคา ต่อเที่ยว สำหรับ 1 ท่าน เป็นราคาที่รวมทุกอย่าง แล้ว ส่วนเส้นทาง การบินนั้นมี ที่ เชียงใหม่, ภูเก็ต, หาดใหญ่, นครพนม, ร้อยเอ็ด, แม่สอด, เชียงใหม่-อุดรธานี, แพร่, และ ระนอง
  • ราคาพิเศษนี้ สำหรับ Nok Economy เท่านั้น
  • สำรองที่นั่งก่อนการเดินทาง อย่างน้อย 7 วัน
  • เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ไม่สามารถขอคืนได้ ไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม
  • ราคาโปรโมชั่นนั้น ไม่สามารถใช้กับ โปรอื่นๆ ได้
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments