Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรพิเศษ Midnight Sale จาก นกแอร์

โปรพิเศษ Midnight Sale จาก นกแอร์

โปรโมชั่น Midnight Sale เดือนมิถุนายน 2559

โปรโมชั่นล่าสุดจากสายการบินนกแอร์ที่ให้คุณได้จองตั๋วเครื่องได้ในราคาที่ถูกสุดๆ เริ่มต้นในราคาเบาๆ ที่ 850 บาทเท่านั้น กับหลากหลาบยเส้นทางการบินที่ถือได้ว่าครอบคลุมทั่วประเทศไทยแบบสุดๆ สำหรับโปรโมชั่นนี้ที่มีชื่อว่า Midnight Sale ก็เพราะว่าเค้าเปิดให้คุณได้สำรองที่นั่งในเวลากลางคืนคือ 3 ทุ่มตรง ไปจน 9 โมงเช้าของอีกวันนั้นเอง ถ้าจองเวลาอื่น นอกเหนือจากเวลานี้ก็หมดสิทธิ์นะจ๊ะ สำหรับเส้นทางกรบินที่ให้คุณได้เลือกบินนั้นมีหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น เชียงราย, เชียงใหม่, พิษณุโลก, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, ตรัง, กระบี่, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่, บุรีรัมย์, แม่สอด, น่าน, ร้อยเอ็ด, และ อีกหลากหลายเส้นทางในฝันที่ให้คุณได้เลือกบินไปกับสายการบิน นกแอร์ สำหรับโปรโมชั่น Midnight Sale นั้นสามารถสำรองที่นั่งได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนานยน 2559 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2559

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาพิเศษ สำหรับ 1 ท่านเริ่มต้นที่ 850 บาทรวมทุกอย่างแล้ว กับเส้นทางการบินที่กำหนด
  • สำรองที่นั่งในวันที่ 20-23 มิถุนายน 2559 เวลา 21.00 – 9.00 น. เท่านั้น
  • สำรองที่นั่งก่อนเดินทางอย่างน้อย 3 วัน
  • ราคาพิเศษ สำหรับ Nok Economy เท่านั้น
  • จำนวนที่นั่งมีจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และ อาจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถขอคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตามการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน และกำหนดการเดินทาง จะต้องทำล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 1 วันก่อนกำหนดการเดินทางเดิมผ่านทาง Call Center 1318 และต้องชำระค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งเงินส่วนต่างค่า

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments