Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่นโดนใจ บินตรง จาก AirAsia

โปรโมชั่นโดนใจ บินตรง จาก AirAsia

โปรโมชั่นสุดคุ้มให้คุณบิน ตรงจากรุงเทพฯ

เดือนหน้ามีวันหยุดยาวๆ ให้เราไปเที่ยวกันบ้างมั้ยนะ เคยมีคำถามแบบนี้ในหัวกันบ้างรึเปล่าเอ๋ย วันหยุด ช่างมีน้อยเหลือเกิน สำหรับเดือนหน้า คือเดือน มิถุนายน มีวันหยุดแค่วันเดียว คือวัน วันวิสาขบูชา นั่นเองเป็นวันจันทร์ ที่ 1 มิถุนายน ซึ่งคุณสามารถหยุดกันแบบยาวๆคือ เสาร์ อาทิตย์ และ จันทร์ นั่นเอง สำหรับใครที่มีแผนไปเที่ยวแล้วก็ยินดีด้วยนะจ๊ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีแผนไปเที่ยวที่ไหน หาสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก โรงแรม ตั๋วเครื่องบิน แลกเงิน บลาๆๆ ไว้ ตั้งแต่เนิ่นๆ ก็ดีนะ เพราะว่าใกล้ๆ จะได้ไม่ต้องรีบร้อน

สำหรับคนที่กำลังมองหาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูกๆ อยู่ ตอนนี้มี โปรโมชั่นใหม่ จาก AirAsia ที่ให้คุณบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ด้วยราคาเริ่มต้นเบาๆ เริ่ทต้นเพียง 990 บาท ส่วนเส้นทางการบินนั้นมีหลายที่ให้คุณได้เลือกไม่ว่าจะเป็น โฮจิมินห์, บาหลี, เซินเจิน และ มาเก๊า คุณสามารถจองตั๋วเครื่องบินจาก AirAsia สำหรับโปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 พฤษภาคม 2558 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558

เงื่อนไข

  • ไม่สามารถขอเงินคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ราคาโปรโมชั่นนั้นเป็นราคาที่รวม ค่าธรรมเนียมน้ำมัน ค่าธรรมเนียม คาร์บอนออฟเซ็ต และ ค่าภาษีสนามบินแล้ว
  • ราคาพิเศษนั้นเป็นราคาสำหรับการสำรองที่นั่งในครั้งแรกเท่านั้น
  • ราคาโปรโมชั่นเป็นราคาสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียว
  • ขึ้นอยู่กำจำนวนที่นั่ง ที่ยังคงว่าง และเป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไข
  • ต้องชำระค่าบริการต่างๆ ให้ครบถ้วนพร้อมกับการสำรองที่นั่ง
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments