Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น ส้มหล่นจาก JeJuair

โปรโมชั่น ส้มหล่นจาก JeJuair

โปรโมชั่น ส้มหล่นลดสุดๆ ถึง 95% จาก เจจูแอร์

โปรโมชั่น ส้มหล่นจาก JeJuair

สำหรับใครที่คิดจะไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ ช่วงนี้ต้องมาเช็คโปรโมชั่น จากสายการบิน เจจูแอร์ เลยเพราะว่าตอนนี้ทางเจจูแอร์ได้ออกโปรโมชั่นส้มหล่นให้คุณได้บินไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ ในราคาที่ถูกแบบโอเวอร์ เริ่มต้นที่ 3,400 บาท เท่านั้น เป็นเที่ยวบินที่ให้คุณบินตรงไป สู่สนามบินนานาชาติเกาหลี อินชอนที่ กรุงโซลประเทศ เกาหลีใต้ และ บินตรง กรุงเทพฯ ไป ปูซาน เริ่มต้นที่ 3,400 โปรโมชั่นนี้ให้คุณได้ กับสายการบินอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้เลยทีเดียว โปรโมชั่นนี้เปิดให้คุณได้สำรองที่นั่งแล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558 ระยะเวลาการสำรองที่นั่งเพียงแค่ 6 วันเท่านั้น ต้องรีบๆ ตัดสินใจกันหน่อยนะ สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2558 ไปจนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559 โปรโมชั่นนี้ อนุญาตให้ถือสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 10 กิโลกรัม

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่น ส้มหล่นจาก Jeju Air นั้น อนุญาตให้ท่านถือสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่อง 10 กิโลกรัม แต่ไม่อนุญาต ให้มีสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง
  • หากท่านต้องการโหลดสัมภาระใต้ห้องเครื่อง ต้องสำรองที่นั่งในคลาส ราคาพิเศษ
  • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ในแต่ละวันเดินทาง
  • ต้องตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติ่มเกียวกับการเปลี่ยน ยกเลิก หรือขอคืนเงินค่าตั๋วโดยสารก่อนทำการชำระเงิน
  • ค่าภาษีน้ำมันอาจมีการเปี่ยนแปลง และ ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนเงินระหว่างประเทศ ในวันที่ออกตั๋วโดยสาร
  • อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลืกตั๋วโดยสาร ที่ได้รับการยืนยันแล้ว
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments