Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น Big Smile ลดสุดขีดจาก Thai Smile

โปรโมชั่น Big Smile ลดสุดขีดจาก Thai Smile

โปร Big Smile กลับมาแล้วจ้า

สำหรับใครที่กำลังมองหาตั๋วเครื่องบิน ที่บินภายในประเทศ ราคาถู๊กถูก ตอนนี้มีแล้วนะจ๊ะ รู้กันรึยัง ว่าโปรโมชั่น Big Smile จาก Thai Smile ได้กลับมาอีกครั้ง เป็น โปรโมชั่นที่จะทำให้คุณๆ ได้ยิ้มกว้างกกว่าครั้งไหนๆเลยทีเดียว กับเส้นทางการบิน ยอดนิยม อย่าง ขอนแก่น, อุดรธานี, อุบลราชธานี, เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, หาดใหญ่, และ นราธิวาส ด้วยราคา เริ่มต้น ที่ 988 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเส้นทางต่างประเทศ ให้บริการ ที่เดียว คือที่ มาเก๊า ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2,888 บาท ราคาโปรโมชั่น ทั้งเส้นทางการบิน ในประเทศ และ เส้นทาง การบิน ต่างประเทศ นั้น เป็นราคา ต่อท่าน ต่อ เที่ยว ซึ่งรวมทุกอย่างแล้ว โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้จาก Thai Smile สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558

 

เงื่อนไข

  • โปรโมชั่นนี้ สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558
  • โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับ โปรโมชั่นอื่นๆ
  • การเปลี่ยนแปลง หลังจากยืนยัน การสำรองที่นั่ง จะ ต้องเปลี่ยนแปลงล่วงหน้า อย่างน้อย 4 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง
  • ราคาโปรโมชั่น ไม่มีส่วยลด สำหรับเด็ก และ ทารก
  • ราคาโปรโมชั่น ไม่สามารถ สะสมไมล์ได้
  • ราคานี้มีจำนวนจำกัดในบางเที่ยวบิน และอาจไม่มีบริการในบางเที่ยวบิน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments