Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น Chill Out บินสมายล์ ราคาสบายกระเป๋า

โปรโมชั่น Chill Out บินสมายล์ ราคาสบายกระเป๋า

โปรโมชั่นมาใหม่จาก สายการบิน Thai Smile เริ่มต้นที่ 1,090 บาท

ช่วงนี้มีใครวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวในประเทศ หรือว่าเดินทางไปทำงานในประเทศบ้างรึเปล่า สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยว หรือว่าต้องเดินทางไปทำธุรกิจ ต้องเช็คโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินจากสายากรบิน ไทยสมายล์ เลยเพราะว่าล่าสุด เค้าได้จัดโปรโมชั่น Chill Out ที่ให้คุณได้บินกับสายการบินไทยสมายล์ ในราคาที่สบายกระเป๋าสุดๆ เริ่มต้นที่ 1,090 บาท เท่านั้น สำหรับเส้นทางการบินนั้นมีให้คุณได้เลือกเพียบ แถมราคายังดูดีอีกด้วยนะ มีทั้งแบบขาไป และ ขากลับเลยทีเดียว สำหรับเส้นทางการบินนั้นมีหลายเส้นทางให้คุณได้เลือกบิน ในราคาสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น ฉางซา, ฉงชิ่ง, ปีนัง, เสีนมราฐ, ย่างกุ้ง, พะงัน, สมุย, ขอนแก่น, เชียงใหม่, ภูเก็ต, เชียงราย, สุราษฏร์ธานี, อุบลราชธานี, อุดรธานี, หาดใหญ่, นราธิวาส, มาเก๊า, และ อื่นๆอีกเพียบ

สำหรับสายการบินไทยสมายล์นั้น หลายคนอาจจะมีคำถามในหัวว่า เค้าเป็นสายการบินที่มีบริการในแบบ Full Service รึเปล่า ต้องตอบตรงนี้เลยว่า เค้าเป็นสายการบิน ในรูปแบบ Light Premium – Full Service มีความหมายว่า ให้บริการเต็มรูปแบบ เท่าที่จะทำได้ ภายใต้ ต้นทุนต่ำที่สุด โดยใช้กลยุทธ์ในรูปแบบ Hybrid นั่นเอง รูปแบบการให้บริการของสายการบิน Thai Smile เช็คได้ด้านล่าง

  1. เสิร์ฟอาหารว่าง และ เครื่องดื่ม ซึ่งฟรีทุกรายการ ในทุกเที่ยวบิน
  2. ใช้เครื่องบิน แบบเดียวกับ Airbus A320-200 ขนาด 174 ที่นั่ง
  3. ลูกเรือ อายุน้อยทั้งหมด และ มีการว่าจ่างเป็นสัญญา และ จ้างในลักษณะ Outsource ที่ไม่ใช่ พนักงานของสายการบินไทย

4 อย่างที่คุณจะได้รับจากสายการบิน ไทยสมายล์

  1. รับไมล์สะสม รอยัลออร์คิดพลัส สำหรับสมาชิก รอยัล ออร์คิต พลัส สามารถสะสมไมล์ รวมถึงการแลกตั๋วรางวัล เมื่อโดยสยกับสายการบินไทย สมายล์
  2. บริการ อาหารว่างและเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน สำหรับทุกที่นั่ง ทั้งเที่ยวบินในประเทศ และ เที่ยวบิน ต่างประเทศ
  3. เลือกที่นั่งได้ฟรี ไม่เสียค่าธรรมเนียม แถมยังสำรองที่นั่งได้ก่อนใคร ฟรี เพียงท่านเลือกเดินทางไปกับสายการบินไทยสมายล์ และ ยังสามารถใช้บริการสำรองที่นั่งออนไลน์ล่วงหน้าได้อีกด้วย
  4. ฟรีน้ำหนัก สัมภาระ 20 กิโลกรัม สำหรับตั๋วโดยสารชั้นสมายล์คลาส และ 30 กิโลกรัม สำหรับตั๋วโดยสารชั้น สมายล์พลัส

 

สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดจากสายการบินไทยสมายล์ นั้นสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 18 กันยายน 2559 สำหรับวันเดินทางสามารถเดินทางได้ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2559

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments