Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น Hello Japan For 2 จาก Thaiairways

โปรโมชั่น Hello Japan For 2 จาก Thaiairways

สายการบินไทย ออกโปรโมชั่นไปเที่ยว ญี่ปุ่นแบบ 2 คน

โปรโมชั่น โดนๆ สำหรับคนอยากไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ไปแบบเป็นคู่  กับราคาเริ่มต้นที่ถือได้ว่าถูกที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ 2 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ สำหรับ 1 ท่านอยู่ที่ 15,385 บาทเท่านั้นโปรโมชั่นนี้ สำหรับเดินทางพร้อมกัน 2 ท่านขึ้นไปนะ สำหรับเส้นทางการบินนั้นมีหลากหลายเส้นทางให้คุณได้เลือกบินไม่ว่าจะเป็น นาริตะ, ฮาเนดะ, โอซาก้า, นาโกยา, ฟุกุโอกะ, และ ซัปโปโร สำหรับใครที่อยากจะไปเที่ยวญี่ปุ่น ในช่วง นี้ไปจนถึงปลายเดือน กรกฎาคม 2559 นี้ไม่ควรพลาด ที่บอกว่าถูกมากๆ สำหรับสายการบินไทยก็เพราะว่า ราคาโปรโมชั่นเป็น ราคาพิเศษ สำหรับการเดินทาง ไป-กลับ บนชั้นประหยัด ในเส้นทาง และ เที่ยวบิน ที่กำหนด โดยสารการบินไทย

 

เงื่อนไข และ การออกบัตรโดยสาร

  • ราคาพิเศษ นี้สำหรับการเดินทาง ไป-กลับ บนชั้นประหยัด ในเส้นทางที่กำหนด
  • ราคาพิเศษ นี้สำหรับการเดินทาง ของผู้ใหญ่ ตั้งแต่ 2 ท่าน ขึ้นไป โดยต้องเดินทางพร้อมกัน ในเส้นทางเดียวกัน ตลอดทั้งไปและ กลับ
  • ราคาพิเศษ นี้สำหรับการออกบัตรโดยสาร ผ่าน Thaiairway.com เท่านั้น
  • ไม่มีราคาส่วนลด สำหรับบัตรโดยสารเด็ก และ ไม่อนุญาติให้ออกบัตรโดยสาร สำหรับเด็กเดินทางคนเดียว สำหรับทารกคิด 50% ของราคาผู้ใหญ่
  • บัตรโดยสารมีอายุ 14 วัน
  • การสำรองที่นั่งต้องได้รับการยืนยัน ก่อนการออกบัตร และ ไม่อนุญาตให้ออกบัตรแบบ ไม่ระบุวันเดินทาง และ ต้องออกบัตรโดยสารที่ได้รับการบยืนยัน การสำรองที่นั่ง

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments