Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร 10 เส้นทางจีน ลดสุดๆจาก AirAsia

โปร 10 เส้นทางจีน ลดสุดๆจาก AirAsia

เที่ยว 10 เส้นทางจีน กับโปรโมชั่นลดสุดๆ

มีแผนไปเที่ยวไหนวันหยุด ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ นี้กันรึยังจ๊ะ ช่วงนี้จะออกไปไหนนี่ ต้องเปิดกรมอุตุ กันก่อนเลยนะจ๊ะ เพราะว่าช่วงนี้ ฟ้าฝนเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ไหนจะแดดร้อน ไหนจะฝนตก ไหนจะน้ำท่วม แล้วที่สำคัญเลย ฝนตกเมื่อไหร่ รถติดเมื่อนั้น จะออกไปเที่ยวที่ไหนดูสภาพอากาศดีๆ นะจ๊ะ

สำหรับคนที่ยังไม่มีแผนจะไปเที่ยวที่ไหน ตอนนี้อยากจะแนะนำโปรโมชั่นใหม่เอี่ยม จาก AirAsia ที่มอบข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับ 10 เส้นทางบินยอดนิยมไปประเทศจีนแบบบินตรงด้วยนะ ส่วนเส้นทางการบินนั้นมีหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น ฉงชิ่ง, ฮางซา, คุนหมิง, เซินเจิน, อู่ฮั่น, ซีอาน, กวางโจว, และ อื่นๆ อีก ให้คุณได้เลือกบินไป ประเทศจีนในราคาที่ถูกสุดๆ เริ่มต้นที่ 1,500 บาทเท่านั้น โปรโมชั่นสุดเด็ดจาก AirAsia ที่ให้คุณบินไปจีนในราคาที่คุ้มสุดขีด สามารถจองได้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2558 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558

 

เงื่อนไข

  • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และอาจจะไม่มีให้บริการ ในบางเที่ยวบิน
  • ราคาโปรโมชั่นนั้น เป็นราคา สำหรับการเดินทางเที่ยวเดียว
  • ค่าโดยสารที่แสดงในสกุลเงินอื่น จะขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน ปัจจุบัน
  • สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน หรือกำหนดการเดินทางได้โดยต้องชำระค่าเปลี่ยน
  • ไม่อนุญาตให้เปลี่ยน ชื่อผู้เดินทาง
  • ราคาโปรโมชั่นเป็นราคา สำหรับการสำรองที่นั่ง ออนไลน์ ผ่าน AirAsia.com

Relate Post

เช็คโปรโมชั่น ล่าสุดจาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments