Friday, July 26, 2024

โปร Japan 2 Gether จาก Thai Airways

สายการบินไทย ออกโปรเที่ยว ญี่ปุ่นแบบ 2 คน

โปรโมชั่นใหม่มาแรง จาก สายการบินไทย ที่ให้คุณบินไปเที่ยวที่ ญี่ปุ่นแบบ 2 คนขึ้นไป ในราคาพิเศษสุดๆ เริ่มต้นที่ 16,855 บาท เป็นราคาบัตรโดยสาร ไป-กลับ ต่อ 1 ท่าน สำหรับเส้นทางการบินนั้นมีหลากหลายที่ในประเทศญี่ปุ่นให้คุณได้เลือกบินตรง ไม่ว่าจะเป็น นาริตะ, ฮาเนดะ, โอซาก้า, นาโกยา, ฟุกุโอกะ, และ ซัปโปโร ช่วงที่สายการบินไทยจัดโปรโมชั่นนั้น เป็นช่วงหน้าหนาวของญี่ปุ่นพอดิบพอดี ทำให้คนจองกันเยอะมาก ถ้าใครมีแผนจะไปอยู่แล้ว และจะเดินทางไปกับสายการบินชั้นนำของประเทศไทย อย่างสายการบินไทย โปรโมชั่นนี้พลาดไม่ได้จริงๆ เพราะว่าราคาถือว่าโอเคเลย โปรโมชั่นนี้ สำหรับออกบัตรโดยสาร ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2558 สำหรับเดินทาง พร้อมกัน 2 ท่านขึ้นไป

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาพิเศษ นี้สำหรับการเดินทางไป – กลับ บนชั้นประหยัดในเส้นทาง และ เที่ยวบินที่กำหนดโดยการบินไทยเท่านั้น
  • ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนเส้นทางการบิน หรือเลื่อนชั้นเดินทางสูงขึ้นรวมทั้งไม่สามารถขอคืนได้
  • ราคาพิเศษนี้ สำหรับการเดินทาง ของผู้ใหญ่ 2 ท่านขึ้นไป ต้องเดินทางพร้อมกัน ในเส้นทางเดียวกัน ตลอดทั้งไป และ กลับ ราคาพิเศษนี้ สำหรับการออกบัตรโดยสาร ผ่าน Thaiairways.com เท่านั้น
  • ไม่มีราคาส่วนลด สำหรับบัตรโดยสารเด็ก และ ไม่อนุญาตให้ออกบัตรโดยสาร สำหรับเด็กเดินทางคนเดียว ทารกคิด 50% ของราคาผู้ใหญ่
  • การสำรองที่นั่ง ต้องได้รับการยืนยัน ก่อนการออกบัตร ไม่อนุญาตให้ออกบัตรแบบ ไม่ระบุวันเดินทาง และ ต้องออกบัตร โดยสารที่ได้รับการยืนยัน การสำรองที่นั่ง
  • ราคาบัตรข้างต้น รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมทุกประเภท
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments