Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินนกแอร์ชวนเที่ยว เมืองต้องห้าม (พลาด)

นกแอร์ชวนเที่ยว เมืองต้องห้าม (พลาด)

เมืองต้องห้าม(พลาด)

Nok Air กำลังรณรงค์ ชวนคุณเที่ยวไทย มีอะไรน่าสนใจกว่าเยอะ มีหลายสถานที่ ที่คุณอาจจะยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน และไม่คุณอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามีที่เหล่านี้ อยู่ในประเทศไทย อาทิ

Nok Air ชวนเที่ยวไทย เมืองต้องห้ามพลาด ราคาเริ่มต้น 800 บาท - ทุ่งโนนสน จังหวัดพิษณุโลก

ทุ่งโนนสน จังหวัดพิษณุโลก เป็นทุ่งหญ้า สลับกับป่าสนเขา ช่วงนี้ ปลายฝน ต้นหนาว ตั้งแต่ ตุลาคม – มกราคม จะเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เพราะตามลานหิน จะมีดอกไม้ป่านานาชนิด แข่งกันออกดอกทั่วท้องทุ่ง

Nok Air ชวนเที่ยวไทย เมืองต้องห้ามพลาด ราคาเริ่มต้น 800 บาท - หมู่บ้านคีรีวง นครศรีธรรมราช

หมู่บ้านคีรีวง นครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ ที่อาศัยอยู่เชิงเขาหลวง คนในหมู่บ้านนี้ มีความเรียบง่าย อยู่แบบชนบท เสน่ห์ของที่นี่ คือ ได้สัมผัสชีวิตคนพื้นบ้านเก่าแก่ และหมู่บ้านอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศดี ที่หาไม่ได้ในเมือง

Nok Air ชวนเที่ยวไทย เมืองต้องห้ามพลาด ราคาเริ่มต้น 800 บาท - อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน

อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน อุทยานฯที่นี่ มีสภาพเป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ สลับกับเทือกเขาสูง มีทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นจุดเด่น จนมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก มากางเต๊นท์นอนชมทิวทัศน์

และสถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศไทยอีกมามกาย ที่รอคุณไปสัมผัส ซึ่ง Nok Air ก็คลอดโปรโมชั่น เชิญชวนคุณเที่ยวไทย กับ “เมืองต้องห้ามพลาด” ด้วยตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้น 800 บาท / เที่ยวบิน โดยมีเมืองที่ร่วมโปรโมชั่น ดังนี้

•   ตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้น 800 บาท มีเมืองที่ร่วมโปรโมชั่น ดังนี้ กระบี่, ขอนแก่น, สกลนคร, สุราษฎร์ธานี, อุบลราชธานี, นครพนม, อุดรธานี, พิษณุโลก, นครศรีธรรมราช และ ตรัง

•   ตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้น 900 บาท มีเมืองที่ร่วมโปรโมชั่น ดังนี้ ร้อยเอ็ด, ภูเก็ต, หาดใหญ่, เชียงราย, เชียงใหม่, ลำปาง, บุรีรัมย์, น่าน และ เลย

•   ตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท มีเมืองที่ร่วมโปรโมชั่น ดังนี้ ชุมพร, แพร่, แม่สอด, ระนอง และ เชียงใหม่ – อุดรธานี

หมายเหตุ

  • จองตั๋วเครื่องบิน ได้ตั้งแต่ วันที่ 28 – 30 กันยายน 2558
  • เดินทางได้ ตั้งแต่ วันที่ 7 ตุลาคม 2558 – 31 ธันวาคม 2559
  • สำรองที่นั่ง อย่างน้อย 9 วัน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments