Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่น แพ็คเกจ ท่องเที่ยวจองโรงแรม ได้บินฟรีๆ กลับมาแล้ว

จองโรงแรม ได้บินฟรีๆ กลับมาแล้ว

โปรโมชั่น จองโรงแรมได้บินฟรี จาก Expedia

โปรโมชั่น สุดฮิต ติดชาร์ต ตลอดกาล อย่างโปรโมชั่น จองโรงแรมได้บินฟรีของ Expedia ได้กลับมาเอาลูกค้าขาเที่ยวอีกครั้ง แต่เค้าเปิดให้คุณได้จองในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นนะ ต้องรีบกันหน่อย หากใครอยากจะจองแค่โรงแรม แล้วได้ตั๋วเครื่องบินฟรีๆ จาก Expedia โปรโมชั่น นี้เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2558 สำหรับวันเดินทางนั้น สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 สำหรับที่ให้คุณได้ขึ้นเครื่องบินนั้นมีหลายที่เลยหละ ไม่ว่าจะเป็น ออกจากกรุงเทพฯ, ออกจากเชียงใหม่, ออกจากเชียงราย, ออกจากกระบี่, ออกจากภูเก็ต และออกจากหาดใหญ่ สำหรับที่ให้คุณได้เที่ยวนั้นมีหลายที่เช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็น เชียงราย, กระบี่, ขอนแก่น, พิษณุโลก, หาดใหญ่, ร้อยเอ็ด, อุดรธานี, ปีนัง, พนมเปญ, มัณฑะเลย์, โฮจิมินห์, ฮานอยม เมดัน, จาการ์ตา และอื่นๆ อีกเพียบ ที่รอให้คุณจองแล้วบินไปแบบฟรีๆกับ Expedia

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่น บินฟรี มีเฉพาะการจองเที่ยวบิน พร้อมกับโรงแรมในเส้นทางที่กำหนด ซึ่งยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้บริการในวันหยุดราชการ, ปิดเทอม และวันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจอง และการเดินทางที่กำหนด
  • อาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆ เพิ่มเติม และอาจจะกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ และวันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments