Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวCtripคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Ctrip

คูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Ctrip

เช็คส่วนลด และ โปรโมชั่นเที่ยวประเทศจีน รับส่วนลดพิเศษจาก Ctrip

เว็บไซต์ Ctrip เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสำหรับคนไทยที่เลือกเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศจีน อย่างมาก เพราะว่าเว็บไซต์ Ctrip เป็นเว็บไซต์ที่ คุณสามารถเช็คและค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุด โรงแรมราคาถูกที่สุด ตั๋วเครื่องบินไปจีนราคาถูกที่สุด และที่สำคัญทางเว็บไซต์ซีทริป ยังมีแพ็คเกจเที่ยวประเทศจีนสุดคุ้ม ที่ต้องบอกตรงนี้เลยว่าราคาดีที่สุด สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศจีน ไม่ว่าจะไปเที่ยวเมืองไหน ต้องย้ำตรงนี้เลย ให้เข้าไปเช็คราคา โรงแรม, ตั๋วเครื่องบิน, ตั๋วรถไฟ และ การเดินทางต่างๆในประเทศจีนทางเว็บไซต์ Ctrip เขามีให้เราจองทั้งหมดเลย เนื่องจากประเทศจีนเป็นประเทศที่ใหญ่มากๆ มีเมืองเล็กเมืองน้อยเต็มไปหมด เราคนไทยหลายๆคนยังไม่ทราบเลยด้วยซ้ำว่ามีเมืองเมืองนี้อยู่ในประเทศไทย แต่ถ้าเราต้องการเดินทางไปเที่ยวที่เมืองนั้นๆเว็บไซต์จองโรงแรมหลายๆที่ไม่มีให้เราจอง แต่แตกต่างจากเว็บไซต์ Ctrip ที่รู้จริงเรื่องประเทศจีน เขามีให้เราเลือกจองอย่างแน่นอน และที่สำคัญได้ราคาที่ดีที่สุด ถูกที่สุด อีกด้วยนะ จองง่ายมากๆ ไม่มีค่าธรรมเนียมบริการเหมือนเว็บไซต์จองที่พักทั่วๆไป เว็บไซต์ซีทริปเป็นผู้นำตัวแทนการท่องเที่ยว ที่มีเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุด ที่สามารถมอบส่วนลดการท่องเที่ยว การจองโรงแรม การจองตั๋วเครื่องบิน การจองตั๋วรถไฟ ให้กับลูกค้าที่จอง ในราคาที่ประหยัดที่สุด

Ctrip ไม่ได้มีดีแค่ให้เราจองที่พัก หรือ ตั๋วเครื่องบิน

เว็บไซต์ Ctrip คนไทยหลายๆคนที่รู้จักคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการจองโรงแรม และ ตั๋วเครื่องบิน ที่ประเทศจีนแต่น้อยคนที่จะรู้ว่าที่เว็็บไซต์ ซีทริปเขายังมีบริการให้เราจอง สถานที่ท่องเที่ยว และ กิจกรรมต่างๆ ไม่แตกต่างจากเว็บไซต์ Klook เลย เพราะว่าที่เว็บไซต์นี้มีกิจกรรมต่างๆให้เราเลือกจองเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในประเทศจีน, ที่เที่ยวยอดนิยมที่ต้องซื้อบัตรเข้า และ อื่นๆอีกเพียบ ยกตัวอย่างเช่น ตั๋วเที่ยวดีสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้แบบวันเดียว, บัตรดีสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้แบบวันเดียว สำหรับเด็ก, เที่ยวกำแพงเมืองจีนแบบวันเดียว และ อื่นๆอีกเพียบ ครบเครื่องเรื่องเที่ยวจีนเลยทีเดียว สำหรับเว็บไซต์ Ctrip นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ ctrip ยังมีโปรโมชั่นที่จัดออกมาบ่อยๆยกตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น Ctrip ที่มอบส่วนลดให้กับคุณ สำหรับใครที่อยากหารายละเอียดเพิ่มเติมจากคนที่เคยใช้บริการผ่านเว็บไซต์ Ctrip สามารถเข้าไปหาข้อมูลผ่านทาง pantip ได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง

ทำไมต้องจอง Ctrip?

คนไทยหลายๆคนที่มีความต้องการเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศจีน ไม่ว่าเมืองไหนก็ตามอาจจะมีคำถามอยู่ในหัวว่า ทำไมเราต้องจองผ่านเว็บไซต์ Ctrip ด้วยนะ เราไปเช็คเหตุผลหลักๆ ว่าทำไมเราต้องเลือกจองผ่านเว็บไซต์ ซีทริปได้ด้านล่างเลย

  • บริการที่ท่านสามารถไว้วางใจได้ กับบริการลูกค้าที่รับประกันจากรางวัลที่ Ctrip ได้รับ
  • ประหยัดเงินได้สูงที่สุด พบกับข้อเสนอโรงแรม และ รถไฟสุดพิเศษที่ดีที่สุด
  • ครอบคลุมถึง 800,000 โรงแรมทั่วโลก ที่มาพร้อมกับ 200 ประเทศ และ เที่ยวบินไปยัง 5,000 เมือง
  • เป็นผู้นำทางด้านการท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถือ ซึ่งมาสมาชิกมากกว่า 250 ล้านคนทั่วโลก และ ได้รับการรีวิวจากลูกค้า มากกว่า 45 ล้านคน
  • การชำระเงินที่ปลอดภัย มาพร้อมกับการจองที่สะดวกสบาย และน่าเชื่อถือ
  • คุณสามารถท่องเที่ยวไปในที่ที่คุณต้องการผ่านปลายนิ้วสัมผัสของคุณ

ที่เว็บไซต์ Ctrip คุณสามารถออกแบบการท่องเที่ยวของคุณเพื่อที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิต ที่มาพร้อมกับการจองเที่ยวบินและที่พักที่แน่นอน ได้ราคาที่ดีที่สุด แถมยังมีข้อเสนอเที่ยวบิน + โรงแรม ที่คุณสามารถลงทะเบียนการจองได้ง่ายๆ ราคาถูกนอกจากนี้ ถ้าคุณใช้บริการ จองผ่าน Ctrip คุณจะได้รับคะแนนสะสมที่มีชื่อว่า C-Money ซึ่งเจ้าคะแนนอันนี้ คุณสามารถสะสมเพื่อนำไปรับรางวัลท่องเที่ยวต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น ฟรีเที่ยวบิน หรือ ฟรีที่พัก นอกจากนี้ ท่านสามารถท่องเที่ววไปทั่วโลกผ่านการจองผ่านเว็บไซต์ Ctrip ที่มีระบบรองรับความปลายภัยขั้นสูง ทำให้คุณไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องการท่องเที่ยวในประเทศจีนและการท่องเที่ยวทั่วโลกเลย สำหรับการชำระเงินนั้นสามารถชำระเงินได้หลากหลายช่องทางมากๆเช่น

  • Credit Card
  • Debit Card
  • PayPal
  • UnionPay
  • C-Money
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments