Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวEverlandซื้อบัตร Q-PASS สวนสนุก Everland ลดราคาพิเศษ

ซื้อบัตร Q-PASS สวนสนุก Everland ลดราคาพิเศษ

ซื้อตั๋ว Q-Pass สำหรับเล่นเครื่องเล่น แบบไม่ต้องต่อคิวที่สวนสนุก Everland

 

 

ในประเทศเกาหลีใต้นั้น ถือได้ว่าเป็นดินแดนแห่งสรวงสรรวค์ ของสาวไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับผู้ชายที่เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีนั้น ส่วนใหญ่จะไม่ได้ของติดไม้ติดมากลับมาบ้านซักเท่าไหร่ แต่ในทางกลับกัน ถ้าเป็นผู้หญิงได้ไปเที่ยวแล้ว กระเป๋าเดินทาง 2 ใบอาจจะไม่พอก็เป็นไปได้ เพราะว่าที่ประเทศเกาหลีใต้นั้น พูดได้เลยว่าเป็นประเทศสำหรับผู้หญิง เพราะว่าที่ประเทศนี่ เดินไปทางไหนก็จะเจอแต่ร้านเครื่องสำอาง แล้วก็ร้านที่เกี่ยวกับบิ้วตี้ไอเท็มทั้งหลาย ผู้ชายหลายๆคนไปเที่ยวที่ประเทศนี้ แทบอยากจะร้องเป็นเพลงเลยว่า “ฉันมาทำอะไรที่นี่” เป็นประเทศที่ผู้ชายไม่มีที่ยืนจริงๆ ของช้อปปิ้งก็แทบจะไม่มีให้ผู้ชายได้ซื้อเลย ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมประเทศเกาหลีใต้ สาวๆไทยถึงเลือกเดินทางไปเที่ยวมากที่สุดลองจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะมีเครื่องสำอาง เกาหลีที่สาวๆ สามารถหาซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าในประเทศไทยแล้ว ที่ประเทศเกาหลี ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ที่เด็ดแล้วก็น่าจะเป็นที่พึงพอใจของผู้ชายได้บ้าง ยกตัวอย่างเช่น สวนสนุก แล้วก็ สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ทั้งหลาย สำหรับเกาะ Nami ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวนึงที่ได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน [highlight color=”yellow”]สำหรับคนไทยคนไหนที่สนใจอยากจะซื้อบัตร Q-Pass ของสวนสนุก Everland ในราคาพิเศษ สามารถรับส่วนลดได้ด้านล่าง[/highlight]

สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย คนไหนที่มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆทางประวัติศาสตร์มากมายแล้ว อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยจะพลาดไม่ได้เลย หากได้ไปเยือนที่ปะรเทศเกาหลีใต้ นั่นก็คือ การเดินทางไปเที่ยวสวนสนุกที่ดีที่สุด ในประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง สำหรับสวนสนุกที่ประเทศเกาหลีใต้นั้น จะแจกต่างจากสวนสนุกที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น ยกตัวอย่างเช่น Universal Studio Japan หรือ โตเกียวดีสนีย์แลนด์ แต่จะมีความคล้ายกันกับสวนสนุก Fuji Q Highland เพราะว่าเครื่องเล่นที่สวนสนุก Everland นั้นจะมีเครื่องเล่นหวานเสียวๆ ให้เราได้เลือกเล่น แถมยังเป็นเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมสูงมากๆอย่าง T-Express ซึ่งเป็นรถไฟเหาะ ที่ใช้ไม้ทั้งหมดในการสร้างฐานของรถไฟนั่นเอง เป็นเครื่องเล่นที่หวาดเสียวมากๆ ใครที่เป็นโรคหัวใจ แนะนำให้หลีกเลี่ยง สำหรับเครื่องเล่น ที่ได้รับความนิยม 5 อันดับ ที่สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ที่สวนสนุก Everland นั้นสามารถดูได้จากอันดับด้านล่าง

  1. T-Express
  2. Amazon Express
  3. Safari Wrold
  4. Lost Valley
  5. Panda World

เครื่องเล่น T-Express – เป็นเครื่องเล่นรถไฟเหาะรางไม้ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวาดเสียวสุดๆ อาจจะทำให้หัวใจของคุณแทบหยุดเต้นเลยทีเดียว สำหรับคนที่เป็นโรคความดัน หรือ ว่าเป็นโรคหัวใจ ไม่แนะนำให้เข้าเล่นเครื่องเล่นนี้นะ เป็นเครื่องเล่นชิ้นเดียว ที่จะทำให้คุณลอยติดอยู่กับที่นั่งบนรางไม้ ที่มีความลาดชันมากที่สุดในโลก แถมยังมีความเร็วสูงสุดที่ 104 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงอีกด้วยนะ เวลาวิ่งบนลาง สามารถทำมุมถึง 77 องศาเลยทีเดียว

Amazon Express – เป็นเครื่องเล่นที่มีเส้นทางน้ำ ที่มีความยาวถึง 580 เมตรเลยทีเดียว มีทางที่คดเคี้ยวไปมา เป็นเครื่องเล่นที่จะนำคุณเข้าไปสู่ป่าลึกลับ น่าค้นหาสุดๆ

Lost Valley – เป็นสถานที่ที่จะทำให้คุณได้ไปสัมผัส กับสัตว์แปลกๆนานาชนิดเลยทีเดียว ที่มีมากกว่า 150 ชนิด จากหลากหลายสายพันธุ์ พาคุณสำรวจไปด้วยยานพาหนะที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถวิ่งได้ทั้งในน้ำ และ บนบก

Safari World – อีกหนึ่งสถานที่ ที่คุณไม่ควรพลาดหากได้ไปเหยียบที่สวนสนุก Everland นั่นก็คือ โซนซาฟารีเวิรด์ เป็นสถานที่ที่คุณจะได้พบกับสิงโต เสือตัวใหญ่ และ หมีตัวใหญ่ ตื่นตาตื่นใจแน่นอน

Panda World – เป็นอีกสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากๆ ในสวนสนุก Everland ที่นี่คุณจะได้ชมความน่ารักของหมีแพนด้า และ ยังมีหอนิทรรศการแห่งเดียวในเกาหลี ที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงที่ให้คุณได้ชมแพนด้า

เครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่สวนสนุก Everland นั้นเป็นที่หมายตาของนักท่องเที่ยว ที่มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยว ที่สวนสนุกแห่งนี้ จุดพีคสุดของการไปเล่นเครื่องเล่นที่สวนสนุก เอเวอร์แลนด์ ก็คือการยืนรอต่อคิวเข้าเล่นเครื่องเล่น ยิ่งเป็นเครื่องเล่น 5 อันดับต้นๆแล้ว คุณอาจจะต้องใช้เวลายืนต่อคิวเข้าเล่นเครื่องเล่นเกือบชั่วโมง เมื่อยขาสุดๆบอกเลย สำหรับใครที่อยากจะเล่นเครื่องเล่นๆที่สวนสนุก Everland ไวๆ ทางสวนสนุกก็มีจำหน่ายบัตรที่มีชื่อว่า Q-Pass ซึ่งเจ้าบัตรใบนี้ มีคุณสมบัติ ให้คุณสามารถเข้าเล่นเครื่องเล่นทาง Fast Track ได้เลย ว่าง่ายๆ ไม่ต้องไปยืนรอต่อคิวนั่นเอง นอกจากนี้เจ้าบัตร Q-Pass ของสวนสนุก Everland นั้นยังสามารถเลือกเครื่องเล่น และ เวลาที่คุณต้องการเล่นได้แบบอิสระสุดๆอีกด้วยนะ สำหรับบัตร Q-Pass ของสวนสนุก Everland จะทำหน้าที่เหมือนๆกับ บัตร Express Pass ของสวนสนุก Universal Studio Japan เลยก็คือไม่ต้องต่อคิว สามารถเข้าช่อง Fast Track ไปได้เลย ประหยัดเวลาในการเล่นเครื่องเล่นของคุณได้เยอะมากๆ

การซื้อบัตร Q-Pass ของสวนสนุก Everland

สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย คนไหนที่มีความต้องการจะซื้อตั๋ว Q-Pass ของสวนสนุก Everland นั้นคุณสามารถทำได้ 2 วิธีด้วยกัน สำหรับวิธีแรก ก็คือการเดินทางไปซื้อตั๋ว Q-Pass ที่หน้าทางเข้าของสวนสนุก Everland เลย แต่อาจจะทำให้คุณเสียเวลามากหน่อย เพราะว่าจะเจอกับการเข้าคิวที่ยาวเหยียดเลยละ แล้วยิ่งถ้าไปเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แล้ว ไม่ต้องพูดถึงเลย คุณจะพบกับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี และ ชาวต่างชาติเพียบ เสียเวลาเยอะมากๆ อีกหนึ่งวิธี และ ยังเป็นวิธีที่เราแนะนำด้วย นั่นก็คือ การซื้อบัตร Q-Pass ผ่านทางเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า Klook เป็นเว็บไซต์ ที่จำหน่ายตั๋วออนไลน์ ชื่อดังและกำลังมาแรงมากๆ ในประเทศไทยตอนนี้เลย เหตุผลที่ทำให้เว็บไซต์ Klook นั้นดังมากๆ ในประเทศไทยตอนนี้ก็เพราะว่า ทางเว็บไซต์ Klook  หรือที่ย่อมากจากคำว่า Keep Looking นั้น มีการจำหน่ายตั๋ว หรือ บัตรเข้าสวนสนุก ต่างๆในราคาที่ถูกกว่าการที่คุณไปซื้อหน้าทางเข้า หรือไปซื้อจากเว็บไซต์อื่นๆนั่นเอง สำหรับใครที่สนใจอยากจะซื้อตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆในประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศจีน หรือ ประเทศไทย สามารถเข้าไปซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ Klook รับประกันความถูก เพราะว่าลองมาแล้ว ถูกกว่าจริงๆ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments