Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookพบกับ 4 วัน 4 ดีลเฮง เฮง รับตรุษจีน

พบกับ 4 วัน 4 ดีลเฮง เฮง รับตรุษจีน

ดีลสุดพิเศษต้อนรับตรุษจีนปี 2020 จาก Klook

สำหรับคนไทยคนไหนที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว ที่จะพาคุณไปรับความเฮง เฮงรับตรุษจีนในปี 2020 นี้จะพลาดไม่ได้เลยกับดีลสุดพิเศษจากทางเว็บไซต์ ที่ให้บริการจองตั๋ว และ กิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ Klook กับโปรโมชั่นล่าสุด ที่จะทำให้คุณได้ค้นพบกับความเฮง แล้ว เฮง อีกกับ 4 กิจกรรมคอมโบ ราคามงคล ที่รับประกันได้เลยว่า จองแล้วจะมงลงแน่นอน เฮงขั้นสุดรับต้นปีนี้ กับโปรโมชั่น Flash Sale ลดราคากิจกรรมท่องเที่ยวในราคาสุดว้าว สำหรับกิจกรรมที่เว็บไซต์ Klook นำมาจัดโปรโมชั่น รับวันตรุษจีนปีนี้มีหลากหลายกิจกรรมให้คุณ และ คุณได้เลือกจองพร้อมรับความเฮงเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเช็ครายละเอียดได้ด้านล่าง

4 วัน 4 ดีลจาก Klook เฮง เฮง รับตรุษจีน

  • ทัวร์กระเช้านองปิง 360 และ ชม วัฒนธรรมเกาะลันตา
  • ทัวร์วัดดัง ในกรุงเทพฯ
  • ทัวร์กำแพงเมืองจีน + บริการรถรับส่งส่วนตัวแบบ ไป-กลับ สนามบินปักกิ่ง
  • ทัวร์เกียวโต 1 วัน + บัตร Kyoto-Osaka Sightseeing

ทุกๆกิจกรรมที่เว็บไซต์ Klook ออกมาให้ลูกค้าได้เลือกจองนั้น จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2020 ไปจนถึงวันที่ 23 มกราคม 2020 เริ่มต้นเวลา 12.00 น. นอกจากจะมี Flash Sale ให้ลูกค้าของทาง Klook ได้เลือกจองในราคาที่เฮงสุดๆแล้ว ทางเว็บไซต์ยังมีโปรโมชั่นที่จะทำให้คุณได้เฮงมากขึ้นไปกว่าเดิมอีกด้วยนะ กับโปรโมชั่นต้อนรับปี 2020 ทาง Klook แจกส่วนลดสุดพิเศษให้กับทุกๆกิจกรรมที่ลูกค้าทำการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Klook และ แอปของ Klook เพียงแค่ทำการกรอกคูปองส่วนลด Klook ในช่องที่ให้ใส่รหัสโปรโมชั่น คุณจะได้รับส่วนลดทันที 300 รีบจองตอนนี้เลย เพราะว่าโปรโมชั่นจะหมดเขตในวันที่ 31 มกราคม 2020 นี้แล้วใครยังไม่จองรีบเลย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเช็ครายละเอียดได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments