Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookส่อง 2 โปรโมชั่นเด็ดจาก Klook รับเดือน มีนาคม 2020 สายกิน สายเที่ยวต้องไม่พลาด

ส่อง 2 โปรโมชั่นเด็ดจาก Klook รับเดือน มีนาคม 2020 สายกิน สายเที่ยวต้องไม่พลาด

แจกโค้ดส่วนลด ประจำเดือน มีนาคม 2563 จาก Klook

สำหรับคนไทย คนไหนที่แผนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ล่มไม่เป็นท่า เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นวิกฤต แพร่กระจายไปทั่วโลก แถมล่าสุดทาง องค์การอนามัยโลก WHO ได้ออกมาประกาศ ยกระดับไวรัส COVID-19 ว่าอยู่ในระดับความเสี่ยง “สูงมาก” ต่อการระบาดไปทั่วโลก
จากเดิมที่ได้ประกาศว่าเป็นระดับ “สูง” ซึ่งการแพร่ระบาดครั้งนี้ มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไปทั่วโลก หลายประเทศช่วงนี้ กำลังเผชิญกับปัญหาในการจัดการกับการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และ ในประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน ปัญหาหน้ากากอนามัยขาดแคลนยังคงเป็นปัญหาหลัก ที่รัฐบาลควรจะแก้ไขให้เร็ววัน การประกาศยกระดับในครั้งนี้ เป็นการประกาศที่ถือว่าเป็นการเตือนภัยระดับสูงที่สุด เท่าที่องค์การอนามัยโลก สามารถประกาศได้

ใครที่พลาดโอกาสในการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศไป เนื่องจากว่ากลัวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คุณยังมีตัวเลือกในการเดินทางไปเที่ยวในประเทศอยู่นะ แล้วอีกอย่าง การเดินทางไปเที่ยวในประเทศไทยของเรา นั้นยังปลอดภัยอยู่ เพราะว่านักท่องเที่ยวชาวจีนในตอนนี้ ก็ไม่ได้เยอะเหมือนเดือนก่อนๆแล้ว เพราะว่าประเทศจีนเขาระงับไม่ให้คนจีนเดินทางไปต่างประเทศ เนื่องจากว่ากลัวการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะระงับไม่อยู่นั่นเอง ใครที่สนใจอยากจะเดินทางไปเที่ยวในประเทศช่วงนี้ สามารถเลือกจองตั๋ว จองกิจกรรมต่างๆกับทางเว็บไซต์ Klook ได้แถมตอนนี้ทาง Klook กำลังจัดโปรโมชั่น ต้อนรับหน้าร้อนของเดือน มีนาคม 2020 นี้อยู่ด้วยแจกคูปองส่วนลด 400 บาท สำหรับการจองกิจกรรมครั้งแรกบนเว็บไซต์ Klook และ แจกคูปอง 200 บาท สำหรับการจองร้านอาหารผ่าน Klook

โปรโมชั่นต้อนรับเดือน มีนาคม 2020 นี้จากทางเว็บไซต์ Klook ลูกค้าสามารถจองเพื่อที่จะรับส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2020 เท่านั้น สำหรับรายละเอียดของคูปองส่วนลด Klook เดือนมีนาคม 2020 สามารถดูได้ด้านล่าง

  • คูปองส่วนลด 400 บาท เมื่อจองจองกิจกรรมท่องเที่ยว ขั้นต่ำ 2,500 บาท ยกเว้น Universal Studios Japan, JR Pass, และ Swiss Pass
  • คูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อจองกิจกรรมร้านอาหารขั้นต่ำ 800 บาท ผ่าน Klook
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments