Home ท่องเที่ยว TAZiTA Spa & Art Design โปรโมชั่น และ ส่วนลดร้าน TAZiTA Spa & Art Design

โปรโมชั่น และ ส่วนลดร้าน TAZiTA Spa & Art Design

0
475

รับส่วนลด สูงสุด 22% Off สำหรับการจองร้าน TAZiTA Spa

สำหรับหนุ่มๆสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหา ร้านนวด ร้านสปา ร้านเสริมสวย ที่บรรยากาศดีงามพระรามแปดมากๆ ต้องไม่พลาดกับร้านสปาที่ใช้ชื่อว่า TAZiTA Spa เป็นร้านสปาที่เดินทางง่ายมากติด BTS พระโขนง ซึ่งถ้าใครที่อาศัยอยู่ในโซน อ่อนนุช หรือว่า พระโขนง จะสามารถเดินทางมาใช้บริการที่สปาแห่งนี้ ง่ายมากๆ แต่ถ้าใครบ้านอยู่ไกลๆ แต่อยากจะเดินทางมาใช้บริการที่สปาแห่งนี้ ก็สามารถขับรถไปจองได้เช่นเดียวกัน ทางร้านมีทีจอดรถให้บริการ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากเจอกับปัญหารถติด สามารถเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ไปลงที่สปานีรถไฟ พระโขนงได้ ใช้ทางออกที่ 4 เดินนิดหน่อยก็จะได้เจอกับร้านนี้ทันที สำหรับการบริการสปาหลักๆของร้านนี้ จะเป็นการบริการเสริมสวยแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการ สปามือ, สปาเท้า, ต่อเล็บ, เพ้นท์เล็บ, นวดหน้า, ต่อขนตา, แว็กซ์, พาราฟิน และ บริการอื่นๆอีกเพียบ ลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการได้ กับร้านสปาที่ดีที่สุดในย่าน พระโขนง

จุดเด่นของร้าน TAZiTA Spa ก็คือการตกแต่งภายในร้าน ที่ใช้คอนเซ็ปต์ Glamorize in The Forest ซึ่งคอนเซ็ปต์นี้ เป็นจุดเด่นของร้านเลย ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการ รู้สึกถึงธรรมชาติ และ ความสงบ กลางใจเมือง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่จะทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวงได้ดีทีเดียว ใครที่กำลังหมกหมุ่นอยู่กับการทำงานหนักๆ แล้วมีความต้องการอยากจะผ่อนครายร่างกายเป็นพิเศษ เว็บไซต์ bookings.co.th ขอเสนอให้คุณ คนที่กำลังเหนื่อยล้า ไม่ต้องเดินเข้าป่า ให้เดินเข้ามาที่ร้าน TAZiTA Spa & Art Design แล้วคุณจะพบกับความเงียบสงบของธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว ที่มีคนที่เคยไปใช้บริการ พูดกันปากต่อปากว่าร้านนี้ เป็นบ้านที่บริการดี สถานที่มีความสะอาดมาก พนักงานที่ให้บริการมารยาทดีทุกคน

การจัดอันดับร้านสปา TAZiTA Spa & Art Design

  • บรรยากาศร้าน ★★★★★
  • ความสะอาด ★★★★★
  • พนักงาน ★★★★★
  • ความคุ้มค่า ★★★★★

รายละเอียดคร่าวๆ สำหรับการส่วนลดร้าน TAZiTA Spa & Art Design

  • Signaure Spa Manicure & Pedicure ราคาปกติ 1,200 บาท จองออนไลน์ รับส่วนลด 13% เหลือเพียง 1,050 บาท 60 นาที
  • Signature Spa Manicure & Pedicure + Gel Color ราคาปกติ 2,200 บาท รับส่วนลด 16% เหลือเพียง 1,850 บาท 75 นาที
  • ทาสีเจลมือ + เท้า รับส่วนลด 15% จากราคาปกติ 1,000 บาท เหลือเพียง 850 บาท 75 นาที
  • ต่อขนตา 60 เส้นต่อข้าง  ราคาปกติ 1,440 บาท ลดราคาเหลือเพียง 1,350 บาท
  • บริการแว็กซ์รักแร้ ราคาปกติ 600 บาท จองออนไลน์ เหลือเพียง 500 บาท
  • บริการแว็กซ์แขน ราคาปกติ 1,000 บาท จองออนไลน์ เหลือเพียง 950 บาท
  • บริการนวดหัว บ่า เท้า ราคาปกติ 500 บาท จองออนไลน์เหลือเพียง 470 บาท
  • บริการ TAZiTA Signature Facial Treatment ราคาปกติ 1,500 บาท ลดเหลือเพียง 1,400 บาท 60 นาที

ยังมีบริการสปาให้คุณได้เลือกใช้บริการอีกเพียบเลย ที่ร้านสปาสุดชิคที่ใช้ชื่อว่า TAZiTA Spa & Art Design ใครที่สนใจอยากจะลองบริการสปาที่มีบรรยากาศของร้านเหมือนกับอยู่ในป่า มีทั้งความสงบ สะอาด และ การบริการที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปใช้บริการ ที่ร้าน TAZiTA Spa & Art Design สำหรับที่ตั้งของร้านนี้ อยู่ที่ 46/2 Naiipa Art Complex Room A103 สุขุมวิท 46 พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ใครที่ไปไม่ถูกเปิด Google Map แล้วตามแผนที่ด้านล่างไปได้เลย

สำหรับใครที่สนใจอยากจะไปลองใช้บริการ ร้านสปาที่ดีที่สุดในย่านพระโขนง สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อที่จะได้รับส่วนลดเพิ่มผ่านทางเว็บไซต์ GoWabi ได้พร้อมกับโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ สามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมกับจองคิวได้แล้วตอนนี้ด้านล่างเลย