Saturday, July 27, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางโค้ดส่วนลด 5% - 20% ที่ Luxola

โค้ดส่วนลด 5% – 20% ที่ Luxola

คูปองโค้ด Luxola มาใหม่ ประจำเดือน มิถุนายน 2558

คูปองโค้ด Luxola มาใหม่ ประจำเดือน มิถุนายน 2558

สำหรับสาวๆที่ชอบ ช้อปปิ้งเครื่องสำอาง ออนไลน์ ต้องไม่พลาดที่จะไป ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Luxola.com เพราะว่า ที่ Luxola นั้นมีแต่เครื่องสำอางของแท้ ที่ให้ราคาถูกกว่า และยิ่งถูกเข้าไปอีกหากมีคูปองส่วนลด ที่ Luxola นั้นได้นำเสนอ เครื่องสำอาง และ beauty products หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เมคอัพ, สกินแคร์, เล็บ, อุปกรณ์, เสริมสวย, จาก สินค้าแบรนด์ดังๆ ต่างๆ ในราคาถูกสุดๆ

สำหรับคนที่สนใจที่จะซื้อสินค้าที่ เว็ย Luxola ตอนนี้เป็นนาทีทองสุดๆ เพราะว่าเค้าเพิ่งออก Luxola คูปองส่วนลดมาใหม่ ที่ให้ส่วยลดคุณ ตั้งแต่ 5% ไปจนถึง 20% เลยทีเดียว พลาดไม่ได้จริงๆนะจ๊ะ สาวๆทั้งหลาย คูปองส่วนลดมาใหม่นี้สามารถใช้ได้แค่ 2 วัน เท่านั้นนะ คือวันที่ 6 มิถุนายน 2558 และ วันที่ 7 มิถุนายน 2558 คุณสามารถเช็คคูปองล่าสุดจาก Luxola ได้ด้านล่างเลยจ้า

สำหรับคนที่ถือบัตร Visa หากคุณใช้บัตร Visa ในการซื้อสินค้าที่ Luxola อยากลืมที่จะใช้คูปองส่วนลด ที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 20% On Top ทั้งเว็บด้วยนะ ใช้โค้ด “VISALX20” และรับ “ฟรี” ขนตาปลองจาก REVLON

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • Luxola คูปองโค้ดสามารถใช้ เฉพาะวันที่ 6 มิถุนายน 2558 และ 7 มิถุนายน 2558 ใช้ได้กับสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น คุณสามารถกรอกคูปองโค้ด ในหน้าการสั่งซื้อ

Related Post

อัพเดท โปรโมชั่นล่าสุดจาก Luxola ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments