Saturday, July 27, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyลุ้นรับฟรี iPhone 7 เมื่อช้อป Nu Formula ที่ Konvy

ลุ้นรับฟรี iPhone 7 เมื่อช้อป Nu Formula ที่ Konvy

Konvy จัดโปรโมชั่น ฉลองยอดขายกว่า 500,000 ขวด Nu Formula

แจกหนักๆ สำหรับใครที่มีแผนจะซื้อ Nu Formula หรือกำลังหา Cleansing Water คุณภาพเยี่ยมอยู่ในตอนนี้ แนะนำให้ไปช้อปที่เว็บไซต์ คอนวี่เลย เพราะว่าคุณอาจจะเป็นผู้โชคดี ได้รับ iPhone 7 ไปใช้แบบฟรีๆ ง่ายมากๆเพียงแค่คุณ ซื้อ Nu Formula ขนาด 510 ml. ที่เว็บไซต์ Konvy สำหรับแบรนด์ Nu Formula นั้นเป็นแบรนด์ที่ ได้รับความนิยมสูงมาดๆ สำหรับสินค้า คลีนซิ่ง วอเตอร์ สำหรับผิวแพ้ง่าย ที่สามารถ ทำความสะอาดได้ในขั้นตอนเดียว ด้วยน้ำแร่ ที่บริสุทธิ์ จากประเทศฝรั่งเศส ด้วยส่วนผสมของธรรมชาติ ทำให้ไม่รู้สึกระคายเคือง นอกจากนี้ Nu Formula ยังช่วยเพิ่มความสดชื่น และ ยังสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย

โปรโมชั่น ฉลองยอดขายกว่า 500,000 ขวด แจก iPhone 7!!!

กติการ่วมสนุก

1. ซื้อ Nu Formular ขนาด 510 ml. หรือ เซ็ตที่มีขนาด 510 ml. กับร้านที่ร่วมรายการ
2. เขียน ชื่อ-นามสกุล และ เบอร์โทรศัพท์ ลงบนใบเสร็จ พร้อมกับถ่ายรูปใบเสร็จ โดยให้เห็นชื่อร้านค้า, ชื่อสินค้า วันที่บนใบเสร็จให้ชัดเจน และ ครบถ้วนโดยส่งรูปถ่ายพร้อมใบเสร็จมาที่ Inbox: facebook.com/nuformulathailand ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม 2560 เท่านั้น
3. ทางบริษัทจะจับรางวัล โดยการสุ่ม (Random) จากระบบ และ ขอสงวนสิทธิ์ ในการมอบรางวัล ให้กับผู้โชคดี 1 ใบเสร็จ ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น
4. ลูกค้าที่ส่งใบเสร็จ และ ทำถูกกติกา จะได้ลุ้นรับรางวัล โทรศัพท์มือถือ iPhone 7 ขนาด 32 GB จำนวน 3 รางวัล 1 เครื่อง โดย 1 ท่าน สามารถรับรางวัลเดียวเท่านั้น
5. ประกาศชื่อ ผู้ที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 13 มกราคม 2560 เวลา 15.00 น. ทาง Facebook: nuformulathailand
6. กรุณาเก็บใบเสร็จ ไว้เป็นหลักฐาน และ รอการติดต่อกลับ เท่านั้น หากท่านเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล

Related Post

Konvy โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลดล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments