Saturday, July 27, 2024
Homeโปรโมชั่น บัตรเครดิตทัวร์ฝรั่งเศสสุด Exclusive จาก KTC

ทัวร์ฝรั่งเศสสุด Exclusive จาก KTC

เที่ยวฝรั่งเศสต้องไปให้สุด จาก KTC

แพคเกจทัวร์ฝรั่งเศส สุดคุ้ม แบบ 10 วัน 7 คืน สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกบัครเครดิต KTC โอกาสดีๆมาถึงแล้ว กับแพคเกจ A Genuine Taste of France เที่ยวแบบ 10 วัน 7 คืน เต็มอิ่ม และ จุใจ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับสัมผัส ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้วัฒนธรรม, ภาษา, อาหาร และ ศิลปะในแบบ Impressionist ของศิลปินที่มีชื่อเสียงที่สุดอย่าง Monet นอกจากนี้ยังให้คุณได้ลองชิม Chesse และ Wine Tasting ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ของประเทศฝรั่งเศส ในกลิ่นอายแบบ Bed & Breakfast ที่ ‘Le Chame Normand ร่วมทั้งไปเยือนสถานที่ที่น่าสนใจ และตื่นตาตื่นใจสุดๆ อย่าง Rouen, Honfleur, Barbizon และ Paris แพคเกจจาก KTC ครั้งนี้ให้คุณได้เดินทางโดยสายการบินไทย สามารถแบ่งชำระ สบายๆ กับ KTC Flexi 0% เพียง 39,000 บาท x 3 เดือน ราคาแพคเกจ เป็นราคมที่รวมค่า ตั๋วเครื่องบิน โดยสายการบินไทย, อาหาร 3 มื้อ ตลอดรายการ, ที่พัก ห้องละ 2 ท่าน, กิจกรรม Workshop ตามที่ได้ระบุ พร้อมกับ เยี่ยมชม สถานที่ ทางประวัติศาสตร์ แพคเกจทัวร์นี้เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2558 และ เดินทางตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2558

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • KTC ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและราคา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • KTC ไม่ใช่ผู้จัดจำหน่ายหรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการนั้นๆ กรณีสมาชิก KTC มีข้อสงสัยหรือร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ หรือ ต้องการใบเสร็จ หรือ ใบกำกับภาษีกรุณาติดต่อโดยตรงกับบริษัทตัวแทน ผู้จัดจำหน่ายหรือผู้ให้บริการนั้นๆ
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments