Saturday, July 27, 2024
Homeโปรโมชั่น บัตรเครดิตโปรโอนคะแนน KBank Reward เป็น Big Point

โปรโอนคะแนน KBank Reward เป็น Big Point

โปรโมชั่น โอนคะแนนสะสม KBank Reward เป็น Big Points (อัตราพิเศษ)

โปรโอนคะแนน KBank Reward เป็น Big Point

มีใครกำลังฝันกลางวัน ว่าได้ไปเที่ยวประเทศ ญี่ปุ่น และ ประเทศเกาหลี แบบไม่เสียตังซักแดงเดียว อยู่รึเปล่าน่ะ อยากจะบอกว่า คุณไม่ต้องฝันกลางวันอีกต่อไปแล้วหละ เพราะว่าล่าสุด ทาง AirAsiaBig ได้จับมือกับ ธนาคารกสิกรไทย ออกโปรโมชั่น ใช้ KBank Reward แลก คะแนน Big Point ในอัตราพิเศษ สุดๆ ซึ่งสามารถแลกบัตรโดยสาร แอร์เอเชีย ที่ให้คุณได้บินไป สู่เมืองในฝันอย่าง โอซาก้า, โตเกียว ประเทศ ญี่ปุ่น และ โซล ประเทศเกาหลีใต้ แบบฟรีๆ อัตราการแลก คะแนน จาก KBank Reward เป็น AirAsia Big Points ดูได้ด้านล่าง เลยจ้า

[ws_table id=”16″]

โปรโมชั่นนยังไม่หมดแค่นี้ เพราะว่า ยังรับ โบนัสเพิ่ม อีก 20% ฺBig Points* เมื่อคุณโอนคะแนนสะสม KBank Reward วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558

คะแนน 5000 Big Points สามารถพาคุณบินแบบฟรีๆ ไปที่ Narita ประเทศ ญี่ปุ่น, Osaka ประเทศญี่ปุ่น และ Seoul ประเทศเกาหลี

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

  • AirAsia Big Points สามารถโอน โบนัสเพิ่มอีก 20% Big Points เพียงคุณเข้า บัญชีของคุณ ภายใน 4 สัปดาห์ หลังจากที่โปรโมชั่น สิ้นสุด จำกัด สิทธิ์ เฉพาะ สมาชิก 2,000 ท่าน แลกเท่านั้น สมาชิกที่แลกก่อน มีสิทะฺืก่อน
  • สำหรับการโอน คะแนนนั้น มีขั้นต่ำอยู่ที่ 1,000 Big Points และ สมาชิก จะได้รับคะแนนโบนัส สูงสุด 2,000 Big Points ต่อท่าน

 

Related Post

เช็คโปรโมชั่น ล่าสุดจาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments